Bấm mí Hàn Quốc có đẹp không hay cắt mí đẹp hơn? góc tư vấn

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi lamdep001, 15/5/17.

  1. lamdep001

    lamdep001 New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Đôi mắt của em bên có mí, bên không nên nhìn hơi xấu, và không thu hút. Nên em có băn khoăn muốn hỏi đó là với tình trạng đôi mắt của em thì bấm mí Hàn Quốc có đẹp không, hay cắt mí mắt sẽ đẹp hơn ạ. Em rất mong được Thẩm mỹ viện tư vấn cụ thể hơn về khúc mắc này ạ. Em cảm ơn! (Đinh Thị Thu Hương, 23 tuổi, Tp.HCM)

    Đáp: Với băn khoăn mà bạn Thu Hương đã chia sẻ, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin được giải đáp giúp bạn như sau:

    Bấm mí Hàn Quốc có đẹp không?

    Để có đôi mắt 2 mí, cải thiện tình trạng mắt 1 mí, mí lót, 2 bên mí không đều nhau hay bên có, bên không thì một trong những phương pháp hiệu quả được lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó là bấm mí Hàn Quốc. Tuy chỉ ra đời cách đây vài năm tại “xứ sở kim chi”, nhưng bấm mí mắt đã nhanh chóng trở thành trào lưu làm đẹp tại nhiều nước.

    [​IMG]

    Bạn không cần băn khoăn bấm mí Hàn Quốc có đẹp không, bởi kỹ thuật này sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đều và sâu, nhìn cuốn hút một cách tự nhiên, và giúp đôi mắt to tròn hơn. Đặc biệt, kỹ thuật này chỉ mất 15 phút thực hiện, không gây cảm giác đau, hay làm chảy máu. Sau khi bấm mí Hàn Quốc, mắt chỉ sưng nhẹ như vừa mới khóc, và sẽ hết trong 2 – 3 ngày. Sau 1 tuần, nếp mí đã hình thành một cách tự nhiên và đôi mắt sẽ hồi phục hoàn toàn.

    Ai thích hợp với bấm mí Hàn Quốc?

    Bạn Hương có băn khoăn đó là không biết tình trạng bên có mí, bên không của mình thì liệu bấm mí Hàn Quốc có đẹp không đúng không nào. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin chia sẻ đó là, bấm mí mắt hoàn toàn thích hợp với tình trạng của bạn, nếu đôi mắt của bạn còn giữ độ đàn hồi tốt, chưa có da dư, mỡ thừa.

    Xem thêm >>> Bấm mắt hai mí Hàn Quốc cho đôi mắt 2 mí đẹp vĩnh viễn.

    [​IMG]

    Bạn Hương chỉ mới 23 tuổi, thì thường đôi mắt chưa gặp các dấu hiệu như da dư, mỡ thừa, nên lựa chọn bấm mí Hàn Quốc là rất hợp lý. Còn trong trường hợp mắt bạn đã có mỡ thừa, hay mắc các bệnh lý về mắt do cơ nâng mi, thì phẫu thuật cắt mí mắt sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

    Bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

    Bấm mí Hàn Quốc có đẹp không còn tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy được đông đảo chị em lựa chọn. Thẩm mỹ viện phát triển đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ như: mở rộng góc mắt, cắt mí mắt, phẫu thuật mắt to, phẫu thuật mắt xếch, và bấm mí Hàn Quốc…

    Đừng bỏ lỡ...Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây >>> Bấm mí Hàn Quốc có đẹp không [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này