Arsenal khắc phục sai lầm từ thương vụ Serge Gnabry

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 29/6/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có thể nói việc chia tay tiền đạo Serge Gnabry là một trong những quyết định khiến Arsenal tiếc nuối nhất. Cầu thủ người Đức trải qua quãng thời gian khó khăn tại Emirates, nhưng khi trở về quê nhà thi đấu, anh đã hoàn toàn lột xác và trở thành ngôi sao tấn công thuộc hàng top châu Âu ở thời điểm hiện tại.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/cach-cuoc-keo-ca-2-doi-co-ban-thang-kinh-nghiem-choi


    Với việc Gnabry và Bayern Munich chưa thể tìm thấy tiếng nói chung trong quá trình đàm phán gia hạn, người hâm mộ Pháo thủ hy vọng đội nhà có thể tìm cách thuyết phục chân sút 26 tuổi trở lại Emirates. Nhưng trên thực tế, Arsenal khó có cơ hội thực hiện thương vụ này do không thể giành quyền tham dự Champions League.
    [​IMG]
    Gnabry từng chơi cho Arsenal.

    Không những thế, Pháo thủ còn tỏ ra khá non tay trong quá trình đàm phán bán Gnabry cho Werder Bremen hồi năm 2016. Họ thậm chí không được hưởng bất kỳ quyền lợi nào từ những vụ chuyển nhượng sau đó của tiền đạo người Đức.
    Tuy nhiên thượng tầng Arsenal đã dần rút ra kinh nghiệm từ thương vụ này. Họ bắt đầu trở nên sành sỏi hơn trong các vụ giao dịch gần đây.
    Dù phải thừa nhận rằng, quyền được ưu tiên mua lại hay điều khoản được hưởng lợi nhuận theo tổng phí chuyển nhượng của một cầu thủ không đóng vai trò quá quan trọng trong quá trình thương thảo, nhưng giám đốc Edu đang dần cho thấy những sự thay đổi.
    Khi bán Dinos Mavropanos cho Stuttgart, đội chủ sân Emirates cũng đã cài vào điều khoản hưởng 10% lợi nhuận nếu đại diện nước Đức bán trung vệ 24 tuổi trong tương lai. Họ cũng làm điều tương tự khi đẩy Joe Willock đến Newcastle.
    Để không lặp lại những sai lầm trong quá khứ, Edu đang cho thấy những bước đi thận trọng nhưng cũng không kém phần khôn khéo.
    [​IMG]
    Edu đã rút ra bài học sau thương vụ Gnabry.

    Dự kiến trong thời gian sắp tới, Arsenal sẽ chia tay thêm một gương mặt trẻ khác đó là Daniel Ballard. Thời gian qua, Pháo thủ đã đàm phán với Burnley để có thể bán hậu vệ 22 tuổi. Mặc dù phí chuyển nhượng tương đối thấp, song Edu đã cài vào điều khoản ưu tiên mua lại - tức là khi Burnley dự định bán Ballard, Pháo thủ sẽ được thông báo trước và có thể quyết định tái hợp hay bỏ qua cơ hội mua lại Ballard.
    Việc liên tục hủy hợp đồng và không thu lại bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào khiến đội bóng phía bắc London tích lũy khoản lỗ lớn. Trong bối cảnh đội chủ sân Emirates dự định sẽ chia tay hàng loạt ngôi sao, vấn đề này chắc chắn cần phải được giải quyết triệt để.
    Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 08:18 24/06/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này