Anland Complex - Thỏa mãn cơn khát thị trường

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi beehomes, 20/2/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cuộc sống càng ngày càng vất vả, những lo âu, bộn bề toan lo về cuộc sống chiếm hết thời gian và tâm tưởng của bạn. Những phút giây thanh thoát bên gia đình trong mái ấm thân thương là thèm khát của mọi gia đình. Trong thời điểm quỹ đất bị thu hẹp, dân số ngày càng tăng cao thì tìm ra được một dự án chung cư hiệp nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu sống và giải trí của gia đình bạn. Thế nhưng, sống tại chung cư cũng không tránh khỏi những vấn đề bất cập như chất lượng dịch vụ, an toàn cháy nổ..

    Bài toán đặt ra với người mua nhà bây chừ là làm sao chỉ có một số tiền nhất thiết với tài chính không dư giả mà bạn có thể sở hữu một căn hộ chung cư có thiết kế đẹp, hạ tầng tiện ích đồng bộ đáp ứng tốt nhất những đề nghị sống của gia đình. Bạn hãy đến với dự án chung cư Anland Nam Cường của chúng tôi để thỏa mãn bít tất những đề nghị đó.

    [​IMG]



    MÔI TRƯỜNG SỐNG trong sạch TẠI DỰ ÁN CHUNG CƯ ANLAND COMPLEX.

    vị trí chung cư anland cực kỳ đắc địa ở khu vực phía tây thủ đô Hà Nội, đây là khu vực có mật độ dân số tương đối thấp, bởi vậy liên lạc tại khu vực này khôn xiết thuận tiện và ổn định, khách hàng sở hữu căn hộ tại khu vực này không bao giờ lo lắng đến vấn đề đi lại và sử dụng những dịch vụ, hạ tầng khu vực xung quanh.

    [​IMG]

    Mật độ xây dựng tại dự án chung cư Anland Nam Cường chỉ khoảng hơn 30%. Chủ đầu tư chủ trương xây dựng nên hệ thống tiện ích và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu sở hữu căn hộ xanh của cư dân. Mỗi m2 tại đây đều được làm mát bởi hệ thống cây xanh, vườn treo, hệ thống làm mát sáng ý.

    Những rặng cây, thảm cỏ xanh mướt, khu vườn tinh ranh các loài hoa được bố trí từ ngoài cổng vào, xen kẽ đến từng khu sinh sống dân cư. tất tạo thành một khung cảnh thái bình, lãng mạn.

    Mỗi buổi chiều sau một ngày cống hiến và làm việc nặng nhọc, bít tất tay thì sau khi trở về nhà, bạn được tận hưởng không gian, môi trường sống trong sạch và mát mẻ. Cư dân trong dự án được chào đón bởi không gian xanh trong lành mát mẻ. Bước qua ngưỡng cửa đó là mọi xô bồ, rầm rĩ của đô thị biến mất.

    CUỘC SỐNG HÀI HÒA TẠI DỰ ÁN CHUNG CƯ ANLAND.

    Dự án chung cư Anland sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống khác, dịp sở hữu căn hộ cao cấp nhất Hà Nội luôn trong tầm tay của bạn. Nam Cường luôn tìm hiểu và nghiên cứu rất kỹ mọi nhu cầu sống của cư dân, khách hàng nhằm mang đến sản phẩm ăn nhập nhất với thị hiếu.

    70 tiện ích được tích hợp ngay trong nội khu dự án Anland Nam Cường Dương Nội giúp bạn không cần phải đi đâu để có thể hưởng thụ cuộc sống. Từ những nhu cầu nhỏ nhất đến cao cấp nhất.

    Tại chung cư Anland Nam Cường, cư dân có thể giải tỏa bao tay, tái hiện năng lượng sống nhờ các tiện ích sẵn có như: Đường hoa phượng, đường dạo bộ, vườn cây xanh và bể bơi.



    Trích nguồn: http://anlandnamcuong.com/anland-mang-cuoc-song-an-lanh-den-cho-gia-dinh-ban.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này