4 nguyên tắc tốt nhất để gìn giữ làn da không tuổi

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi namnguyenle, 10/2/17.

  1. namnguyenle

    namnguyenle New Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hcm
    Trước tuổi 22, bạn có thể tha hồ bỏ bê và phơi nắng làn da, ăn chơi mà không ngại đến sự tổn thương da. Nhưng khi đã ngấp nghé tuổi 25, nếu còn tiếp tục những điều trên, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự thay đổi rõ ràng của da.

    >>Xem thêm: kem trị mụn sakura mua ở đâu

    Chúng nhanh chóng đen sạm, bong tróc, mất đi lượng dầu thừa, không còn căng bóng và chúng dẫn đến thần thái bạn cũng nhanh tuột dốc không phanh. Hãy cùng khám phá 4 nguyên tắc chăm dưỡng làn da sau, vì nó quyết định vẻ đẹp làn da bạn đến hơn 50% đấy.

    [​IMG]
    Làm sao để gìn giữ làn da không tuổi

    1. Uống và uống nước thật nhiều.

    Bạn không cần phải chuẩn bị cho mình những nguyên tắc, phương pháp liệu trình làm đẹp quá phức tạp bởi lẽ nếu nhứng điều cơ bản bạn bỏ qua, thì những việc khác làm cũng không giúp da được nhiều.

    Mỗi ngày hãy uống thật nhiều nước vì bên cạnh việc nước giúp thanh lọc cơ thể, chúng còn giúp làn da bạn căng mịn và tươi trẻ tự nhiên. Nước rất quan trọng với làn da đấy. Hãy nhớ thật kĩ điều này nhé!

    2. Bôi kem chống nắng để chống nám và tàn nhang

    Bạn có biết rằng hơn 90% và hầu hết người Việt chúng ta đều gặp phải những vấn đề về tàn nhang, nám. Chúng khá phức tạp và khi đã xuất hiện trên mặt thì rất khó để “ lột bỏ” chúng đi hoàn toàn. Nám và tàn nhang xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân, và một trong số đó là tác hại từ tia cực tím của ánh nắng mặt trời. Hãy bảo vệ da với kem chống nắng để hạn chế đi được tác nhân lớn gây nám da.

    >>Xem thêm: kem dưỡng da sakura

    3. Hạn chế việc trang điểm

    Hiểu rằng trang điểm khiến cô nàng chúng ta tự tin hơn, tuy nhiên việc trang điểm quá nhiều khiến làn da thêm mệt mỏi, mất đi độ cân bằng và lượng dầu cơ bản, khiến chúng nhanh lão hóa. Hãy chỉ trang điểm khi bạn thật sự cần, nên thoa một lớp kem dưỡng da trước và tẩy trang thật kĩ mỗi ngày.

    Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn những loại kem trang điểm tổng hợp đa tính năng để hạn chế việc sử dụng quá nhiều sản phẩm trang điểm trên da.

    4. Không thể bỏ qua những động tác thể dục

    Tập thể dục, vận động mỗi ngày giúp làn da luôn duy trì được vẻ tươi đẹp và hồng hào. Mỗi ngày hãy dành ra 1-2 tiếng để tăng thể lực, chạy bộ, đạp xe, sử dụng những bài tập cơ bản như tập hông, chân, squat, plank để duy trì một vóc dáng thật đẹp và làn da thêm tươi trẻ .

    >>Xem thêm: cc cream sakura
     
    Đang tải...
: seo

Chia sẻ trang này