15 mẹo hiệu quả để bạn có thể kiểm soát tóc rụng

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi mrhao91, 7/1/17.

  1. mrhao91

    mrhao91 New Member

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    tphcm
    Hầu hết mọi người không bao giờ biết đến bởi các nguyên nhân của rụng tóc và bắt đầu phản ứng trước khi là quá muộn. Tóc rụng có thể do gàu, bệnh tật kéo dài, chế độ ăn uống không đầy đủ, stress, yếu tố di truyền, chế độ ăn uống không đầy đủ…
    Những thay đổi của thời tiết cũng có thể dẫn đến rụng tóc, điều quan trọng là để chăm sóc mái tóc của bạn và những gì tốt hơn để làm điều đó hơn một cách tự nhiên:
    1. Massage tóc với sự kết hợp của dầu “thầu dầu”, dầu hạnh nhân nguyên chất và nước cho tóc bạn. Bạn cũng có thể áp dụng dầu Mahabhringraj. Và cần thực hiện việc massage hai lần trong một tuần.
    Xem thêm địa chỉ chữa viêm âm đạo.
    2. Sau khi massage cho tóc xong thì có thể áp dụng hỗn hợp sau 2 muỗng cà phê bột lý gai Amla, quả bồ hòn và shikakai (tinh chất lấy từ cây keo Acacia concinna), cỏ cà ri, triphala và bột rau đắng biển. Trộn 2 quả trứng và áp dụng trên tất cả tóc. Để khoảng 30 - 40 phút. Điều này lý tưởng nên được thực hiện sau khi bôi dầu tóc và hai lần một tuần, bạn sẽ thấy có kết quả trong vòng 2 tuần.
    [​IMG]
    3. Chế độ ăn uống đóng một vai trò quan trọng tốt cho da và tóc, cần có một chế độ ăn uống cân bằng.
    4. Mất rất nhiều thực phẩm tươi sống... cà rốt , bắp cải , cà chua , cần tây , rau bina , súp lơ, nhiều trái cây và nhiều rau xanh và các sản phẩm từ sữa như sữa, paneer, sữa đông, pho mát…
    5. Việc sử dụng henna dày lên và điều kiện tóc và cũng hoạt động như một loại thuốc nhuộm tự nhiên. Tôi tin rằng nó là an toàn khi sử dụng henna hơn bất kỳ thuốc nhuộm hóa học mà luôn luôn có sự sợ hãi của bệnh nghiêm trọng như ung thư.
    6. Tập thể dục thường xuyên cũng sẽ giúp tóc tăng trưởng tóc do sự gia tăng lưu thông máu giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể qua mồ hôi. Nên tập thể dục ít nhất 3 lần một tuần, bạn sẽ cảm thấy có sự khác biệt trong mái tóc của bạn.
    Xem thêm NHO CÓ THỂ GIÚP BẠN ĐIỀU TRỊ MỤN TRỨNG CÁ, DA KHÔ
    7. Uống bổ sung nhiều vitamin cũng rất cần thiết khi bên trong cơ thể bị suy yếu hoặc các chế độ ăn uống mà bạn thực hiện không đủ gây rụng tóc. Do đó có thể bổ sung chyavanprash, đặc biệt là vào mùa đông vì nó có hàm lượng vitamin C giống quả lý gai Amla.
    8. Gàu cũng rất nguy hiểm vì nó sẽ dẫn đến rụng tóc, kiểm soát nó khi ở giai đoạn đầu và bạn sẽ không phải chịu nhiều. Tránh sử dụng lược và bàn chải của người khác và khử trùng các dụng cụ tóc của bạn với Dettol. Dầu gội dầu bằng nước ấm một lần một tuần để tránh nấm và nhiễm trùng khác.
    [​IMG]
    9. Nếu bạn bị gàu, massage tóc của bạn với dầu dừa ấm và áp dụng nước ép của 2 trái chanh, hơi tóc của bạn và để lại dầu trên trong khoảng 2 giờ. Dầu gội đầu với dầu gội nhẹ. Điều này nên được thực hiện 2 - 3 lần một tuần.
    10. Uống ít nhất 10 - 12 ly nước mỗi ngày vì điều này sẽ giúp tuôn ra độc tố tích lũy trong cơ thể.
    11. Tránh các thức ăn có đường, các loại thực phẩm chiên và quá nhiều gia vị trong thực phẩm.
    12. Căng thẳng cũng là sát thủ lớn nhất hiện nay dẫn đến rụng tóc nghiêm trọng. Lo lắng, trầm cảm và căng thẳng là tất cả liên quan. Do đó, bạn cần phải thư giãn sau công việc, sau những giờ học căng thẳng.
    13. Không bao giờ chải khi tóc ướt, điều này cũng dẫn đến tóc rụng, đợi cho đến khi tóc đã khô tự nhiên một chút và sau đó chải bằng lược răng thưa. Tránh sử dụng máy sấy tóc nhiều lần.
    14. Hóa chất màu và thuốc nhuộm điều rất thảm họa cho tóc, tránh cho họ ở tất cả các chi phí, nó cũng có giá trị già đi một cách duyên dáng với mái tóc trên đầu sau đó lo lắng về hói.
    15. Nếu gần đây bạn đã bị bệnh hoặc đã có một phẫu thuật, bạn sẽ bị rụng tóc và vì vậy bạn có thể gặp bác sĩ của bạn có thể đặt bạn vào chế độ ăn uống và sinh tố mà cơ thể đòi hỏi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này