Ý nghĩa của Thiết kế Hình Xăm Rồng

Thảo luận trong 'Tóc đẹp - Nail đẹp' bắt đầu bởi beaulus, 25/7/17.

  1. beaulus

    beaulus New Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Đào tạo Thẩm mĩ
    Nơi ở:
    TpHCM
    [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]Phun Xăm Hình Body Nghệ Thuật đang là một trào lưu của giới trẻ hiện nay, đây là bộ môn nghệ thuật phát triển từ Âu sang Á. Ngày Ngay xăm hình nghệ thuật rất phát triển tại Việt Nam.

    Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của học xăm hình nghệ thuật, Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Beaulus Tập Trung nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành Phun Xăm Hình Nghệ Thuật hội đủ các yếu tố tỉ mỹ, khả năng xử lý kéo léo để đào tạo cho học viên lớp xăm hình nghệ thuật.
    [/FONT]

    [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif][​IMG][/FONT]​
    [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif][/FONT]
    [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]Ý nghĩa của Thiết kế Hình Xăm Dragon[/FONT]
    [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]Hình xăm của Rồng thể hiện nhiều tính cách và đặc điểm, bao gồm: [/FONT]
    • [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]Sự khôn ngoan[/FONT]
    • [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]Tuổi thọ[/FONT]
    • [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]Sức mạnh và quyền lực[/FONT]
    • [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]Sự bình thản, hòa giải, và ý thức phụ[/FONT]
    • [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]Tinh thần[/FONT]
    • [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]Sáng tạo và tiêu hủy. Dragons tạo ra cuộc sống thông qua lửa và tiêu diệt nó với đá, chất độc, và lửa.[/FONT]
    • [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]Tượng trưng cho các yếu tố tự nhiên - lửa, nước, không khí , và trái đất (sống trong các hang động)[/FONT]
    • [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]Nam tính[/FONT]
    • [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]Sự phồn thịnh[/FONT]
    • [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]Sự khao khát và dục vọng[/FONT]
    [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]Hình dạng Thiết kế Học Phun Xăm Dragon[/FONT]

    [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]Hình xăm Rồng có rất nhiều kiểu dáng phản ánh sự sâu sắc của nó trong văn hoá dân gian.

    Hình xăm Rồng châu Á Rồng

    là một trong những sinh vật đáng kính nhất (thần thoại hay cách khác) trong văn hoá Châu Á. Cho dù là một con rồng Trung Quốc truyền thống hay một hình xăm ngọc bích của Jade Dragon, những mẫu thiết kế này thường tượng trưng cho Trí tuệ, Sức mạnh, quyền lực, Tuổi thọ, Sự thịnh vượng và Sự may mắn. Những con rồng châu Á xuất hiện giống như rắn cắn quanh sự tồn tại của chúng và không có đôi cánh dơi mà hình ảnh của những con rồng châu Âu thường chứa đựng. Trong nền văn hoá Nhật Bản và một số vùng ở phương Đông, rồng là sinh vật dưới nước và được coi là những điều tốt đẹp.

    Ouroburos Tattoo Ourobroos

    là một biểu tượng cổ xưa xuất hiện lần đầu tiên trong một văn bản tang lễ Ai Cập cổ được tìm thấy trong ngôi mộ của Tutankhamen. Nó còn được gọi là Hình xăm Rồng Xanh và tượng trưng cho chu kỳ của cuộc sống, cái gì đó tự huỷ hoại trong khi được đổi mới. Hình ảnh xuất hiện trong nhiều truyền thống phương Tây, như các câu chuyện thần thoại Norse và Hy Lạp, cũng như các nền văn hoá Hindu, Aztec, Tây Phi và Nam Mỹ. Những người mặc thiết kế này thường xác định với chu kỳ sinh và cái chết và có thể đã trải qua một sự mất mát bi thảm ở một số điểm trong quá khứ.

    Sleeping Dragon Tattoos

    Người Dạy Phun Xăm thẩm mỹ hiểu rằng Đôi khi tốt nhất là để cho con rồng nằm ngủ. Bất cứ ai đeo một hình xăm Sleeping Dragon đều cho thấy thế giới rằng anh ta không bị trifled với. Một con rồng ngủ tượng trưng cho Strength và Power vẫn còn ngủ gật, đã sẵn sàng để đánh thức khi đúng thời điểm xuất hiện.

    Gothic Dragon Tattoos

    Gothic Dragon biểu tượng cho sức mạnh, sức mạnh và nhân loại . Trong những thiết kế xăm này, Rồng thường có lập trường thách thức, như thể anh ta sẵn sàng chấp nhận những người thách thức quyền lực của mình. Thông thường, những người mặc thiết kế này là mạnh mẽ và không sợ hãi.

    Tribal Dragon Tattoos

    Một hình xăm Rồng bộ lạc là một cách tuyệt vời để trộn các thần thoại từ khắp nơi trên thế giới. Hình xăm bộ lạc có ý nghĩa tinh thần và thể hiện mối liên hệ chặt chẽ của người dân với khu vực mà thiết kế bắt nguồn. Khi kết hợp với hình ảnh của một con rồng, điều này sẽ gửi một thông điệp mạnh mẽ rằng người mặc có một kết nối sâu sắc với Thiên nhiên và một nền văn hoá đặc biệt.

    Hình xăm Rồng Rồng Hình

    ảnh của một con rồng lên cao vào mặt trời là một biểu tượng cho Tuyên ngôn và Tiến bộ. Hình xăm này thường được mặc bởi những người đã vượt qua nghịch cảnh và cảm thấy như thể cuộc sống của họ đang tiến triển.

    Yin-Yang Dragon Hình xăm

    Trong văn hóa Trung Quốc, Dragon đại diện cho Yang và Phoenix, Yin. Yang tượng trưng cho những thế lực nam tính đam mê và hoang dã như Mặt trời (nửa trắng), trong khi Yin là người bình tĩnh, có lý trí hơn tương ứng với Mặt trăng (nửa đen). Những thiết kế này đôi khi được biết đến với cái tên Dragon Phoenix Tattoos.

    Hình xăm Rồng và Rắn

    Hầu hết các hình ảnh về con rồng và rắn chứng tỏ họ là những kẻ thù nguy hiểm, mặc dù chúng liên kết rất phức tạp trong thần thoại và nguồn gốc. Tuy nhiên, có một số khác biệt giữa hai; Rắn có liên quan đến Healing và God of Medicine, Asclepius, Trong khi những con rồng được điều khiển bởi lực nguyên thủy của Thiên nhiên và các yếu tố tự nhiên. Trong một nghĩa nào đó, hình xăm Dragon và Snake tượng trưng cho mâu thuẫn giữa khoa học và sự mê tín, hiện đại so với truyền thống.

    Dragon Tiger Tattoos

    Trong văn học dân gian Trung Quốc, con hổ và con rồng là những kẻ thù nguy hiểm và thường được miêu tả là chiến đấu với nhau. Trong khi cả hai đại diện cho các yếu tố của thiên nhiên, đam mê, sức mạnh, và quyền lực, họ có cách khác nhau tương tác với các lực nguyên thủy. Rồng có một yếu tố của Trí tuệ, và tập trung vào sự hiểu biết các nguyên tắc cơ bản của thế giới, trong khi Hổ phụ thuộc vào sức mạnh tàn bạo. Những người thông minh hơn Brawn, nếu bạn muốn.

    Dragon Fairy Tattoos

    Một con rồng là một biểu tượng của Thiên nhiên; Họ sống trong các hang động đen tối (Earth) hoặc hồ (nước), bay (không khí), và hít thở. Những con rồng có vẻ nam tính và mạnh mẽ, trong khi các nàng tiên rất tinh tế, nữ tính và mạnh mẽ. Hình xăm Dragon Fairy đại diện cho lực lượng mâu thuẫn và bổ sung của các yếu tố Nam và Nữ trong Thiên nhiên.

    Rồng con bướm Hình xăm

    Một con rồng đại diện cho Sức mạnh và Sức mạnh của nam giới, trong khi đó một con bướm tượng trưng cho vẻ đẹp nữ tính và Innocence; Đó là một dấu hiệu của tình dục công bằng hơn. Mặc thiết kế xăm này có nghĩa là người mặc xác định cách hai lực lượng dường như cân bằng và bổ sung cho nhau.

    Dragon Claw Tattoos

    Móng vuốt của Dragon tượng trưng cho việc tiêu diệt và chinh phục những điều ác. Đó là một dấu hiệu của quyền lực và sự Fearlessness, và được mặc bởi những người coi mình mạnh mẽ, chi phối, và không động đến bởi những thách thức.

    Koi Dragon Tattoos

    Các yếu tố của hình xăm này có mối liên hệ chặt chẽ với phương Đông, đặc biệt là Nhật Bản. Cá Koi là dũng cảm, mạnh mẽ, và có thể đối mặt với những tình huống nguy hiểm nhất mà không có dấu hiệu của sự sợ hãi. Theo văn học dân gian Trung Quốc, nếu một con Koi bơi đến thượng nguồn và trèo lên thác nước ở cổng Dragon (trên sông Hoàng Hà), nó sẽ biến thành một con rồng. Hình xăm Koi Dragon đại diện cho sự tham vọng và sự tiến bộ thông qua công việc khó khăn, vì Koi trở nên mạnh mẽ sau khi nó đã hoàn thành thử thách.

    Hình xăm Rồng Màu Sâu

    Một hộp sọ tượng trưng cho tỷ lệ tử vong của loài người và lịch sử của anh ta hoặc cuộc sống quá khứ. Trong một nghĩa nào đó, một hình xăm của Dragon Skull tượng trưng cho người mặc đã chinh phục được khó khăn trong quá khứ, cho dù đó là cái chết của người thân hoặc thói quen phá hoại, như nghiện. Rồng được coi là một biểu tượng của Sáng tạo, vì vậy thiết kế xăm này tập trung vào sự cân bằng của Creation so với Destruction, Birth vs. Death.

    Rồng và Mặt Trăng Mặt Trăng Mặt

    Trăng có quan hệ mật thiết với Nước, cả trong văn học dân gian và trong thực tế (mặt trăng thực sự ảnh hưởng đến thuỷ triều). Nó đại diện cho dòng chảy và dòng chảy của cuộc sống, trong khi con rồng tượng trưng cho các lực nguyên thủy của thiên nhiên. Vì cả hai đều là ký hiệu nước, một thiết kế hình xăm của Rồng và Mặt trăng thể hiện mối quan hệ giữa Thiên nhiên và Tiềm năng phụ (Nước có liên quan đến Thiền và suy nghĩ sâu sắc).

    Flaming Dragon Tattoos

    Fire là một biểu tượng của Sáng tạo (Phoenix lên từ tro tàn) và Destruction, và trong nhiều truyền thuyết dân gian, con rồng có khả năng làm cả hai. Trong những thiết kế hình xăm này, chúng tượng trưng Passion, Sexual Desire, Và quyền lực. Tuy nhiên, trong văn hoá châu Á, một con rồng là một sinh vật nước. Trong trường hợp này, một hình xăm với cả hai cũng có thể biểu hiện sự cân bằng giữa cảm xúc thô và sự tĩnh lặng trong tâm hồn.
    [/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này