Ý nghĩa của hoa lan hồ điệp – Hoa tặng sếp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 30/8/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mỗi người có sở thích về màu sắc khác nhau, thế nhưng lan hồ điệp lại có đủ màu nên bạn dễ dàng tìm được chậu lan nào phù hợp nhất với người mà bạn định tặng. Nếu bạn không biết họ thích màu gì thì có thể tập trung vào ý nghĩa chậu hoa, hoặc là mua màu vàng rực rỡ với ý nghĩa chúc xuân và mang sức sống vào nhà. Ngoài ra, Hoa lan hồ điệp tím còn là biểu tượng tâm linh tích cực và ý nghĩa trong phong thuỷ. Một chậu lan hồ điệp tươi xanh trong nhà sẽ mang lại điều tốt lành cho gia chủ. Chắc chắn người thân của bạn sẽ thích một món quà như thế này. Khi tặng quà ai cũng sợ món quà của mình sẽ “đụng hàng” với người khác.

    [​IMG]

    Thế nhưng bạn đừng lo lắng khi chọn Hoa tặng sếp. Mỗi một chậu lan hồ điệp lại có một cách cắm khác nhau, mang thông điệp riêng biệt và cách trang trí cũng khác nhau, mang đến nguồn sức sống cho cả không gian, có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà. Hơn nữa lan hồ điệp có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Chỉ cần sắp đặt khác đi một chút là mang ý nghĩa khác hẳn. Chậu lan nào cũng đặc biệt độc đáo và không thể đụng hàng. Hoa lan hồ điệp được coi là biểu tượng của tình yêu bởi vì thực tế là các cây trồng lớn lên dễ dàng, và nở hoa dưới hầu hết các điều kiện. Trong thời kỳ Victoria, hoa được xem là món quà kỳ lạ và hiếm để thể hiện tình yêu và tình cảm. Người ta thậm chí còn tin rằng, bạn càng chọn quà ít hoa bao nhiêu, thì tình yêu của bạn càng sâu đậm bấy nhiêu.

    [​IMG]

    Bởi vì sự đối xứng hoa, và các đường thẳng trên cánh hoa, Lan hồ điệp đà lạt đại diện cho vẻ đẹp trong đối xứng, và coi là hình ảnh tiêu chuẩn cho vẻ đẹp hiếm thấy. Ở Anh thời Victoria, những bông hoa đáng yêu được ví như một người phụ nữ xinh đẹp. Thật thú vị, thậm chí là một trang phục của người phụ nữ trong thời đại có một sự tương đồng nổi bật với hoa. Những người Trung Quốc cổ đại xem cánh hoa lan là hình ảnh thu nhỏ của sự hoàn hảo của con người.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này