Xuất hiện tinh trùng màu vàng ở nam giới là bị làm sao?

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 1/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khá nhiều nam giới cảm thấy lo âu khi gặp phải dấu hiệu dịch tinh trùng có màu vàng. Vậy căn do tinh trùng có màu vàng nhạt là bệnh gì có nguy hiểm không. Để rõ hơn về hiện tượng này dưới đây các b.sĩ đa khoa Thế Giới sẽ giải đáp cụ thể hơn trong bài viết dưới đây.

    Nếu kiêng hoạt động phòng the trong thời kỳ kéo dài có thể khiến người đàn ông thấy màu sắc lạ trong tinh dịch cụ thể có màu vàng. Với duyên cớ tinh khí màu vàng k vì bệnh lý này thường chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian k liên quan đa dạng tới sức khỏe.
    [​IMG]
    Chào bạn! Với thắc mắc của bạn Trọng, pk đa khoa Thế Giới đã tham khảo ước muốn kiến của bác sỹ Lê Vương Văn Vệ - đk Thế Giới , trả lời nguyên nhân dẫn đến tinh trùng yếu bạn như sau:

    Bình thường, tinh trùng của một số người khỏe mạnh có màu trắng đục như sữa và màu vàng nhạt, phụ thuộc vào lượng thành phần có trong dịch tinh (nước, fructose, protein, chất béo, tinh trùng, enzyme và những muối vô cơ). nếu lâu k xuất tinh thì dịch tinh trùng có màu vàng nhạt, nhầy hơn. Gia tăng tần suất giao hợp, xuất tinh thì trường hợp này sẽ biến mất.

    Ngoài ra, tinh khí có khả năng chuyển sang màu vàng nhạt nếu bạn bị viêm đường sinh dục (viêm tiền liệt tuyến hoặc viêm túi tinh). nhiều hiện tượng bị viêm vô cùng lớn, tinh khí còn có cả mủ do sự mưng mủ của tuyến tiền liệt hay bao tinh hoàn, tinh dịch có mùi vô cùng lớn, khó chịu. Lúc này, cánh mày râu có khả năng mắc đau, tiểu lắt nhắt hoặc buốt. chế độ ăn uống cũng có khả năng làm tinh trùng có hạt như thạch . Ví dụ như, ăn nhiều hành tây, tỏi hay hẹ giàu sulfur khiến tinh khí có màu vàng nhạt.

    ví như dịch tinh của bạn có màu vàng nhạt, hơi trong nhưng ko có mùi vô cùng lớn và bạn k cảm thấy đau thì ko có căn bệnh gì đáng ngại. Bạn chỉ phải gia tăng tần suất giao hợp hoặc thay thế thói quen ăn uống là trường hợp này sẽ trở lại bình thường. Ngược lại, trường hợp cảm thấy tinh trùng chuyển màu vàng đậm, nâu nhạt, kèm theo đau rát khi xuất tinh hay khi đi tiểu, bạn bắt buộc mau chóng tới thăm khám ở khoa cánh mày râu khoa để chẩn đoán nguyên cớ hoặc điều trị cho phù hợp.

    Về kích thước cậu bé, bạn không đề cập chính xác "một nửa gang tay" là bao nhiêu cm bắt buộc rất khó khẳng định là có bình thường và k. Chiều dài của cậu bé ở người đàn ông trưởng thành khi bình thường là 6,6cm, khi cương cứng là 11,2cm. cậu bé được xem là ngắn giả dụ chiều dài ngắn hơn 3,8cm khi bình thường, khi cương cứng ngắn hơn 7,8cm. Từ những con số này, bạn có thể so sánh để biết dương vật của mình có nằm ở kích thước trung bình hoặc không. nhưng, phải kể rõ, kích thước dương vật không quyết định sức khỏe ss của nam hay ko tác động bệnh gì rộng rãi đến xúc cảm khi giao cấu phòng the.

    Chính vì thế bạn có thể tự bảo vệ mình bằng liệu pháp tìm hiểu thêm những thông tin nam khoa nên thiết thông qua kham nam khoa o dau hoặc sự hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ từ đội ngũ bs của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới bằng cách GỌI VÀO 028 39 233 666 - Zalo : 01282546849 (BÁC SỸ THI) TƯ VÂN MIỄN PHÍ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này