XUÂN MAI CORP NÓI GÌ VỀ LỄ rao bán Xuan mai complex

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 20/12/16.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    vào ngày 15/12/2016 , một event oanh động giới BĐS thời điểm cuối năm năm nhâm thìn đã diễn ra, chính là lễ chào bán mùa 1 Chung cư xuân mai complex do công ty dự án Xuân Mai Corp nhà trì. Cùng điểm qua một số event khá nổi bật của lễ rao bán được những chuyên gia Review là rầm rộ nhất của thị trường BĐS cuối năm.
    rộng 400 người tiêu dùng đã được mời tham dự lễ mở bán Xuan mai complex, đây là 1 trong những tín hiệu đáng mừng nhất ghi lại sự quay về của Xuân Mai corp sau 3 năm chững lại trên thị trường Bất Động Sản. cùng với mức ngân sách dân dã, chỉ với 850tr, quý khách đã hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ hạng sang tại dự án công trình, ngoài ra còn được nhiều event ưu đãi lôi cuốn dành riêng cho các người tiêu dùng như chiết khấu hoa hồng cao, mua nhà trúng điện thoại Apple iPhone, bốc thăm vận may rinh gần quà khủng…
    Chỉ vào ngày rao bán, Xuân mai complex đã được bán đi với con số lên tới trên 200 sản phẩm, vượt xa chỉ số hàng bán của các lễ ra mắt dự án trước như VOV Mễ Trì, xuân mai sparks tower. Đây được coi như thắng lợi rộng lớn của đội ngũ cán bộ chuyên viên CĐT Xuân Mai corp. Điều đáng mừng hơn nữa đó là người mua phần nhiều đã đặt cọc chấm dứt gần trong buổi ra mắt, khẳng định sự giải quyết và xử lý chuyên nghiệp hóa của đội ngũ chăm sóc quý khách của Xuân Mai Corp.
    Buổi lễ được diễn ra vào ngày 15/12 cùng với sự góp bên của Ông Bùi Khắc Sơn – quản trị công hội cai quản, Ông Lê Trung Thắng – TGĐ công ty lớn. Về hướng nhà phân phối đặc quyền Hội quán BĐS Nhà Đất có sự tham dự của ông Ông Nguyễn Thanh Hải – tổng giám đốc , Bà Ngô Thị Dung – Giám đốc dự án công trình, Bà Đào Thị Thủy – Giám đốc Khối hội viên, cùng thay mặt ngân hàng ông Nguyễn Đức Cử – Phó quản trị hội đồngquản lý ngân hàng Liên Việt Post ngân hàng.

    cùng với phương châm “ ngôi nhà của gia đình bạn – ngôi nhà của tôi”, các kỹ sư kiến trúc chắc chắn rằng sẽ khiến bạn hài lòng khi đặt tâm huyết của chính bản thân mình và dịch vụ & xem chính là căn nhà mà người ta ở, còn trông chờ gì nữa mà dường như không hưởng thụ ngay cuộc sống tuyệt vời trên chung cư xuân mai riverside .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này