Xu hướng phổ biến làm kho lạnh năm 2017 quý vị cần biết

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi kikentech, 14/12/16.

  1. kikentech

    kikentech Active Member

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Trong Thời điểm đổi thay năm cũ 2016 - năm mới 2017, chúng tôi cùng ôn lại những thành quả đạt được và Xu thế phổ biến phát triển mới.​
    Xu hướng làm kho lạnh bảo quản sản phẩm trong năm 2017​


    Trong năm 2016 sắp qua, càng dần về cuối của năm nhu cầu đáp ứng làm kho lạnh tăng lên rõ rệt. Đấy cũng chính là yêu cầu trình trạng thực tế của người lắp đặt muốn bảo quản sản phẩm sản phẩm thời gian gần Tết. Hoặc là hạn chế Thời điểm sau ăn Tết hết sạch hàng hàng hóa, sản phẩm nghiêm trọng.
    Vấn đề lắp đặt kho lạnh bảo quản phổ thông giúp quý khách Nắm rõ số lượng hàng thực phẩm trên thị trường. Điều tiết hàng hóa có tiền của mang lại chính xác bạn hiểu rõ hơn nắm chắc chơn Cty chúng tôi. Bởi vì không có đơn vị thi công hàng hóa nào mong muốn mất giá cả khi cung cấp vượt cầu và đầy cao giá lên lúc hết sạch hàng.
    làm kho lạnh bảo quản sản phẩm sẽ giữ được hàng hóa tươi như mới như lúc vừa sản xuất. Vấn đề làm kho lạnh bảo quản phổ thông hiệu quả nhất là sản phầm nông sản. Tuần vừa rồi Công ty chúng tôi đã có bài giới thiệu về Chuyện nên lắp kho lạnh bảo quản phổ thông nông sản.
    [​IMG]
    Đánh giá qua các dự án lắp kho lạnh kho lạnh trong một năm

    Năm 2016, Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh KIKENTECH Việt Nam thiết kế lắp đặt tất cả gồm hơn 30 kho lạnh. Trong đó có 22 kho cấp đông lạnh, 14 kho lạnh bảo quản mát. Trong số đó chỉ duy nhất có 2 kho lạnh đã cũ còn lại là kho lạnh mới cứng hoàn toàn.
    Đặc biệt hơn có 16/36 kho lạnh nằm trong lĩnh vực phát triển là ngành nông nghiệp. Điểm nên lưu ý ở đây chính là 5/6 kho lạnh này được nhà nước hỗ trợ vốn xây dựng. Đây cũng là việc cần chúng tôi muốn gửi đến thêm cho quý khách. đấy chính là bộ nông nghiệp đang đang quan tâm hơn Vấn đề phát triển kinh tế ngành NN. Nước ta có tổng số người dân làm nông nghiệp chiếm phần lớn như Việt Nam thì những điều này nên thực hiện rất lâu đời.
    tình trạng ngành nông nghiệp hiện nay thấy rõ rất cần thiết lắp kho lạnh bảo quản thực phẩm nông sản. Thật đáng buồn cho nông dân trước lúc đến mùa thu hoạch bị thương gia ép giá. Hay là những lần hoa quả, đặc biệt là dưa hấu chất thành đống mà không bao giờ có người mua. lắp đặt kho lạnh hạn chế hậu quả được chuyện đáng tiếc này. Tiếc rằng chủ yếu nông dân không biết cùng xây dựng lắp kho để đỡ tốn khoản đầu tư. Đơn giản hơn là ghi rõ hỗ trợ vốn để thi công.
    [​IMG]
    nông dân bơ vơ lúc thương gia Trung Quốc ép giảm giá

    Ngoài các chỗ như nhà hàng khách sạn lớn thì Chuyện làm kho lạnh bảo quản phổ thông không thể chối bỏ. Những dự án kho lạnh bảo quản sản phẩm vắc xin, sản phẩm phục vụ công nghiệp... quá nhiều người tìm đến Cty chúng tôi.
    Đặc biệt hơn vào mùa hè, yêu cầu lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm bia hơi, kem tăng lên. Ngắm cho thấy được vào tháng 4 tháng 5 Công ty chúng tôi lắp tới 10 kho lạnh liên quan đến nhu cầu cung cấp bảo quản phổ thông lạnh.
    Liệt kê Một vài dự án làm kho lạnh bảo quản sản phẩm nổi bật Năm 2016

    dự án lắp đặt tại khách sạn sang trọng San San - Bắc Ninh

    Đầu tiên Cty chúng tôi muốn nhắc đến tới quý vị thiết kế lắp đặt kho lạnh tại San San. Bởi vì tính uy tín của công nhân viên ở đây rất tốt. Cty chúng tôi thật tâm có ấn tượng rất tốt với dự án xây dựng kho lạnh này.
    Đây cũng là dự án lắp kho lạnh mẫu mà những quý vị tại địa điểm Bắc Ninh cũng có thể đến qua tham khảo. Nhiều hơn 10 dự án xây dựng kho lạnh tại Bắc Ninh phía sau nó Mọi người đều đến San San xem. Mọi người đều cảm thấy rất yên trí để đưa ra quyết định ký kết hợp đồng lắp kho lạnh với chúng tôi. cụ thể dự án xây dựng kho lạnh tại ĐÂY
    [​IMG]
    Khách sạn SanSan Hàn Quốc

    dự án lắp đặt kho lạnh mặt hàng tại nhà hàng Sushibar Nhật Bản - Hà Nội

    Là dự án lắp đặt thời gian làm kho lạnh nhanh nhất, thẩm mỹ đẹp nhất, uy tín chuyên nghiệp tốt nhất. Cty chúng tôi tin nắm chặt hơn quý khách tới tham khảo sẽ thấy yên tâm nhất. ít nhất mỗi tháng trung bình gần 10 người nhà cung cấp tới tham khảo tại nhà hàng Sushibar. chi tiết dự án xây dựng kho lạnh tại ĐÂY
    [​IMG]
    Khuôn mặt yên tâm của chủ nhà hàng Sushibar Nhật Bản

    Xu hướng lắp đặt kho lạnh trong năm 2017

    nông nghiệp đang có hướng phát triển kinh tế mạnh, điều này là tất yếu. quý khách làm trong ngành NN thì nên lắp kho lạnh. Nếu chưa rõ xin hỗ trợ một ít của nhà nước thì liên hệ ngay Công ty chúng tôi tư vấn chi tiết.
    lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm sẽ không bao giờ lỗi thời. Không hẳn giúp mặt hàng luôn luôn tươi sạch mà còn giúp đầy cao chuyên nghiệp của nhà hàng lớn. Với số vốn lắp đặt chỉ 100tr, nhà hàng lớn của khách hàng đảm bảo vệ sinh sản phầm.
    Hơn nữa là, lúc cùng hợp tác với Kikentech, khách sạn sang trọng của bạn cũng có khả năng được Công ty chúng tôi nhắc đến đến nhiều đơn vị cung cấp trong và ngoài nước để quảng bá ẩm thực, hàng hóa, sản phẩm ra nước ngoài.
    Hồi tháng 10 vừa qua, công ty Khoai Việt đã lắp kho lạnh bảo quản sản phẩm ở chúng tôi. Đến tháng 11, giám đốc cty đã được chúng tôi dẫn giới thiệu giao lưu sản phầm với nhiều đơn vị thi công Hàn Quốc vẫn muốn đầu mối cung cấp ra quốc tế. Hay Cụ thể hơn như nhà hàng Sushibar, San San... quý vị đến xem kho lạnh ngồi dùng bữa giao lưu học hỏi ẩm thực.
    tháng 4 5, ngoài làm kho lạnh bảo quản phổ thông lạnh. quý khách nên làm kho lạnh bảo quản sản phẩm hoa quả, nên tránh tình hình thực tế rớt giá cả.
    Để có thể nẵm rõ thêm thông tin cụ thể về làm kho lạnh và báo giá cả cụ thể. bạn vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi qua:
    Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh KIKENTECH Việt Nam
    Văn phòng tại Hà Nội:
    196 Đ.Phú Diễn, Quận Từ Liêm -TP Hà Nội
    Điện thoại: 0944 8998 86
    Hot line: 0944 8998 86
    Email: [email protected]
    Văn Phòng tại TP. Hồ Chí Minh:
    19 Đường Dương Đình Nghệ, Phường 8, Quận 11
    Điện thoại: 0839.633.952
    Hot line: 0912.818.298
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này