Xem nhanh một vài mẹo trị nám bằng chuối xanh

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi thong999, 22/9/17.

  1. thong999

    thong999 New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Trị nám bằng chuối xanh – bạn có biết thông tin này hay không? Chuối xanh là loại quả vô cùng thân quen với người dân Việt Nam, đặc biệt là các vùng quê. Chuối xanh được sử dụng như một loại thực phẩm được chế biến thành nhiều món ngon khác nhau như chuối: ốc om chuối, chuối xanh muối,… Ngoài ra, chuối xanh còn có tác dụng khác chính là trị nám hiệu quả.
    Chi tiết:
    Trị nám bằng chuối xanh hiệu quả không ngờ
    Vì sao trị nám bằng chuối xanh hiệu quả?

    [​IMG]
    An Mỹ Khang chắc chắn rằng, không ai trong chúng ta không biết chuối xanh. Tuy nhiên, sử dụng chuối xanh để trị nám thì không phỉa ai cũng biết.
    Trả lời câu hỏi này, chúng tôi giới thiệu cùng bạn thành phần của chuối xanh gồm: kali, magie, vitamin B6, vitamin B12, vitamin C. Đây đều là những chất vô cùng tốt cho làn da của bạn. Các chất trên giúp bạn trắng da, mờ vết thâm, trị nám và cải thiện tình trạng da khô cứng.

    Trị nám bằng chuối xanh như thế nào?

    Chuối xanh thể được sử dụng để trị nám hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng phương pháp này. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu cùng bạn những cách trị nám bằng chuối xanh hiệu quả nhất. Trước khi thực hiện các biện pháp này, bạn nên thử chuối xanh trước trên tay để đảm bảo làn da bạn không bị dị ứng.
    Trị nám bằng chuối xanh, sữa chua
    [​IMG]
    Chuẩn bị: Chuối xanh 1 quả Sữa chua không đường
    Cách thực hiện: Chuối xanh rửa sạch, ngâm qua nước muối loãng Cho chuối vào máy xay, xay nhuyễn Trộn và khuấy đều chuối xanh và sữa chua Vệ sinh mặt sạch sẽ Sử dụng hỗn hợp trên làm mặt nạ trị nám. Bạn cần đặc biệt chú ý tới vùng da bị nám. Sau 15 phút, bạn rửa lại mặt với nước sạch Thực hiện 2 lần/tuần

    Trị nám bằng chuối xanh, bạc hà
    Chuẩn bị: Chuối xanh 2 quả Lá bạc hà 10g,
    Cách thực hiện: Chuối xanh,lá bạc hà rửa sạch, ngâm với nước muối loãng 15 phút, Sử dụng máy xay sinh tố xay nhuyễn chuối xanh, lá bạc hà, Vệ sinh mặt sạch sẽ, Sử dụng hỗn hợp trên làm mặt nạ trị nám, Sau 20 phút, bạn rửa lại mặt với nước ấm, Thực hiện 3 lần/tuần
    Trên đây là cách trị nám bằng chuối xanh. Phương pháp này chỉ thực sự hiệu quả khi kết hợp các biện pháp bảo vệ da khỏi ánh nắng. Ngoài ra tác dụng còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Chúc bạn thành công!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này