Vượt qua nỗi sợ hãi với điều trị tủy răng không đau

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi dieulinh, 16/11/16.

  1. dieulinh

    dieulinh New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Điều trị tủy có đau hay không là một vấn đề mà đa số mọi người thường e sợ khi bắt buộc phải thực hiện thao tác này. Hiện nay, với kỹ thuật lấy tủy răng bằng công nghệ vi phẫu tiên tiến, hiện đại, bạn hoàn toàn có thể quên đi nỗi sợ hãi này và trải qua việc lấy tủy răng một cách nhẹ nhàng nhất.
    Để hiểu rõ hơn về điều trị tủy răng như thế nào, bác sĩ Lâm Huyền Trang sẽ chia sẻ một số vấn đề về lấy tủy răng là gì và lấy tủy răng có đau hay không?
    Những thông tin cần biết về tủy răng
    Tủy răng là phần bên trong răng, bọc bên dưới lớp men răng trắng và lớp cứng gọi là ngà răng thì có một lớp mô mềm chứa các mạch máu, dây thần kinh và mô liên kết giúp phát triển chân răng. Khi một chiếc phát triển đầy đủ thì nó có thể tồn tại mà không cần đến lớp mô mềm này vì đã được tiếp tục nuôi dưỡng bằng các mô xung quanh nó.

    [​IMG]
    Tủy răng là lớp mô mềm bọc bên dưới men răng và ngà răng
    Lấy tủy răng có đau hay không?
    Bác sĩ Trang cho biết khi tủy răng bị viêm nhiễm thì biện pháp điều trị nội nha lấy tủy là một việc làm vô cùng cần thiết. Sự viêm nhiễm này có thể bắt nguồn từ việc răng bị sâu năng hay không để được điều trị kịp thời. Những tác hại này đôi khi không nhìn thấy được bằng mắt thường nhưng cần phải được chữa trị vì có thể dẫn đến đau đớn nghiêm trọng cho người bệnh khá nguy hiểm.
    Hiện nay, việc điều trị tủy răng đối với nha khoa không hề đau. Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy bệnh nhân đã có kinh nghiệm điều trị tủy tới 6 lần mô tả lại thủ tục nha khoa này không hề gây đau đớn.
    Lấy tủy răng đã bị viêm nhiễm là cần thiết để bảo vệ răng không bị hư tổn
    So với cơn đau do nhiễm trùng ống tủy gây ra thì việc lấy tủy răng có thực sự đau đơn hay không không còn quan trong nữa. Hơn thế, khi sử dụng thuốc gây tê cục bộ trong quá trình lấy tủy sẽ khiến cho bạn mất hết cảm giác, vùng miệng chỉ còn thấy tê cứng.
    Vì phần tủy hỏng đã được lấy đi nên răng không còn phải chịu đau đớn kéo dài và không còn nhạy cảm với thức ăn hay đồ nóng lạnh nữa. Một số trường hợp vùng quanh răng điều trị nhạy cảm sau vài ngày có thể kê toa giảm viêm không còn đáng lo ngại.

    [​IMG]
    Với công nghệ vi phẫu hiện đại điều trị tủy không còn bị đau nữa
    Lấy tủy răng theo công nghệ hiện đại không còn đau nữa
    Hiện nay bạn có thể thực hiện dịch vụ lấy tủy răng ở bất kỳ phòng khám nha khoa thế nhưng đến phòng khám nha khoa uy tín có trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao vẫn là ưu tiên hàng đầu. Phòng khám nha khoa Family có thể đáp ứng hoàn toàn mọi nhu cầu của bạn và đảm bảo điều trị tủy răng diễn ra an toàn và chính xác nhất. Với đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản luôn có thao tác nhanh chóng và hạn chế đau nhức 1 cách tối đa. Các dụng cụ tủy răng cũng được tiến hành vô trùng 100% nên đảm bảo an toàn cho các ca rút tủy.
    Với công nghệ kỹ thuật hiện đại, cơn đau khi lấy tủy sẽ được kiểm soát tối đa, bạn không còn sợ hãi nữa. Tủy răng sẽ được lấy triệt để mà không gây cho bạn cảm giác đau đớn, khó chịu. Bên cạnh đó, hệ thần kinh răng cũng không bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cảm giác thoải mái và dễ chịu của răng sẽ sớm trở lại sau khi lấy tủy.
    Với những thông tin hữu ích mà bác sĩ Lâm Huyền Trang chia sẻ trên đây hi vọng bạn sẽ không còn lo ngại khi lấy tủy răng nữa. Bạn đang có nhu cầu điều trị tủy răng xin vui lòng liên hệ với nha khoa Family để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn tận tình nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này