Vinhomes Gallery Giảng Võ: Thỏi nam châm thu hút khách hàng đầu tư

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi toan29, 10/4/17.

  1. toan29

    toan29 New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ vẫn luôn là dự án được rất nhiều người quan tâm, không chỉ bởi vị trí độc tôn đắc địa mà các thông tin khác liên quan đến giá của dự án đều được khách hàng tìm hiểu như giá bán Vinhomes Gallery là bao nhiêu 1 m2, có được coi là đắt hay không? Những yếu nào ảnh hưởng đến giá bán dự án này?
    Sau đây chúng tôi sẽ cùng phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán và khả năng gia tăng giá trị của dự án Vinhomes Giảng Võ để quý khách hàng có cái nhìn tổng thể và nhất quán về dự án:
    Vị trí tiên phong

    Được coi là trung tâm của trung tâm, Vinhomes Gallery Giảng Võ nằm ở trung tâm quận Ba Đình – một trong những quận sầm uất nhất thủ đô Hà Nội. Dự án chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ sở hữu vị trí đắc địa không thể đẹp hơn ngay tại trung tâm Quận Ba Đình, nằm ngay bên cạnh hồ Giảng Võ ngay tại nút giao Giảng Võ với Ngọc Khánh.
    Dự án được ví như một quần thể đô thị sầm uất và hiện đại, tại vị trí Trung tâm thành phố - "Trái tim" của Thủ đô Hà Nội. Đây cũng là khu vực nằm trong quy hoạch chiến lược về kinh tế, văn hóa, hành chính được Chính phủ và các tổ chức kinh tế lớn quan tâm đầu tư mạnh mẽ.
    [​IMG]
    Vinhomes Gallery Giảng Võ toạ lạc tại vị trí không thể đắc địa hơn tại trung tâm thủ đô, có sự liên hết vùng hoàn hảo
    - Phía Bắc giáp ngay đường Ngọc Khánh
    - Phía Đông - Bắc là đường Giảng Võ với quy hoạch rộng khoảng 17,5m
    - Phía Đông Nam tiếp giáp với hồ Giảng Võ
    Thêm vào đó, từ dự án chung cư Vinomes Giảng Võ rất thuận tiện di chuyển đến với các địa điểm trọng điểm tại trung tâm Thủ đô. Cư dân tại chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ sẽ dễ dàng tham gia giao thông trên các tuyến đường lớn như: Giảng Võ, Ngọc Khánh, Kim Mã, Nguyễn Thái Học, Núi Trúc, Hoàng Cầu, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai, Láng Hạ,...cùng với các danh lam thắng cánh nổi tiếng của Thủ đô như: Lăng Bác, Hồ Tây, Văn Miếu, Hồ Gươm,....
    Không gian xanh đẳng cấp

    Với diện tích đa phần dành cho khuôn viên xanh, mật độ xây dựng tương đối thấp khiến cho Vinhomes Gallery Giảng Võ như một ốc đảo xanh giữa lòng Hà Nội. Điểm nhấn trong khuôn viên xanh tại đây chính là vườn sinh thái trên không, lần đầu tiên xuất hiện tại thủ đô xinh đẹp. Vườn nổi xanh này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa cây và nước, kèm theo đó là tích hợp vô cùng độc đáo với hệ thống tiện ích liên thông, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và đất thú vị tại đây.
    [​IMG]
    Chung cư Vinhomes Gallery được thiết kế theo phong cách kiến trúc xanh hiện đại
    Vinhomes Giảng Võ cũng là một trong số ít các dự án bất động sản có môi trường cảnh quan đẹp. Với chiều cao tháp căn hộ lên đến 50 tầng, khu dự án có tầm nhìn rộng lớn ra các khoảng nước xanh của thủ đô. Với tầm nhìn rộng hướng đến các khoảng không gian đẹp, dự án đem đến cảm giác thư thái, an lành cho các chủ căn hộ giữa cuộc sống đô thị đông đúc và nhiều áp lực.
    Thiết kế hiện đại, tiện nghi

    Các kiến trúc sư tại tập đoàn thiết kế hàng đầu thế giới đã sử dụng những bàn tay tài hoa của mình để khoác lên cho mỗi căn hộ những thiết kế hiện đại bậc nhất. Mỗi căn hộ đều có một logia được bố trí vô cùng khéo léo, mang nắng và gió tới căn hộ, căn hộ chung cư Vinhomes Galeery Giảng Võ sẽ tràn ngập nắng và gió trong lành.
    Nội thất tại đây đều là những thiết bị công nghệ cao và mới nhất đến từ hai tập đoàn nội thất hàng đầu thế giới sẽ đem đến cho khách hàng những thuận tiện bậc nhất mà khách hàng có thể nghĩ đến.
    [​IMG]
    Các căn hộ tại dự án Vinhomes Giảng Võ được thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp
    Dịch vụ tiêu chuẩn 5*

    Chủ đầu tư đã có nhiều kinh nghiệm trong quản lí chất lượng cao với các dịch vụ tiêu chuẩn 5* từ thành công của các dự án trước. Vinhomes Giảng Võ sẽ tiếp tục là một tổ hợp dự án với căn hộ, trung tâm thương mại, cùng dịch vụ mang tầm quốc tế: Dịch vụ gia đình bao gồm: dọn nhà, vệ sinh, giặt là; Dịch vụ sửa chữa, bảo trì kỹ thuật tại gia, Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7… Ngoài ra chủ đầu tư còn có dịch vụ hỗ trợ cho thuê bất động sản và quản lý khách thuê.
    Với chất lượng sống ngày càng nâng cao, nhà cửa không chỉ còn là nơi trú ngụ, đó còn là nơi giúp gia đình bạn tìm những giây phút yên bình sau một ngày làm việc mệt nhọc. Khi mua nhà tại chung cư Vinhomes Gallery bạn sẽ được hưởng đẩy đủ mọi tiện ích cho một cuộc sống đẳng cấp. Nếu bạn đang muốn “an cư” thì quyết định mua nhà tại Vinhomes Giảng Võ là hoàn toàn đúng đắn trong thời điểm hiện nay.
    [​IMG]
    Cư dân Vinhomes Gallery thừa hưởng hoàn toàn dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn 5* của Vinhomes
    Để không bỏ lỡ cơ hội được sở hữu căn hộ tại siêu dự án bất động sản này, quý khách hàng có thể đăng ký nhận thông tin dự án theo form mẫu tại , hoặc chủ động liên hệ với Hotline 0936.468.166 để được tư vấn chuyên sâu và hỗ trợ thông tin chi tiết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này