Vingroup muốn "rót tiền" vào dự án Khu công viên

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 4/3/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tập đoàn Vingroup đã đề xuất được nghiên cứu, lập và thực hiện đầu tư dự án Khu công viên phần mềm và nội dung số trọng điểm của thành phố Hà Nội với quy mô khoảng 70,8ha.
    >> dự án thịnh liệt
    Mỗi năm, người Việt chi 800 triệu usd cho các sòng bài nước ngoài, doanh nghiệp nội đang gấp rút xây casino để tiền ở lại Việt Nam
    Vingroup, Sungroup, BRG...sẽ khiến cả thế giới phải thay đổi suy nghĩ về Hà Nội
    Hàng loạt ông lớn như VinGroup, SunGroup, FLC ...đổ bộ, nơi này đang trở thành tâm điểm thị trường BĐS nghỉ dưỡng
    UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Công văn yêu cầu sở, ngành liên quan nghiên cứu hồ sơ đề xuất dự án Khu công viên phần mềm và nội dung số trọng điểm của thành phố.
    >> bán chung cư thịnh liệt
    Công văn nêu rõ, UBND thành phố nhận được văn bản của Sở Kế hoạch và Đầu tư về đề nghị của Tập đoàn Vingroup - Công ty cổ phần đề xuất được nghiên cứu lập và thực hiện đầu tư dự án Khu công viên phần mềm và nội dung số trọng điểm của thành phố.
    >> bán chung cư 89 thịnh liệt
    Được biết, dự án Khu công viên phần mềm và nội dung số trọng điểm thành phố Hà Nội thuộc danh mục các công trình trọng điểm thành phố Hà Nội giai đoạn 2016-2020. Dự án dự kiến bố trí tại vị trí quy hoạch Khu công viên công nghệ cao thuộc khu vực phát triển đô thị hai bên đường Võ Nguyên Giáp với quy mô dự kiến khoảng 70,8ha.

    UBND thành phố chấp thuận về nguyên tắc cho Tập đoàn Vingroup tiếp cận, nghiên cứu tài liệu đề án Khu công viên phần mềm từ Sở Thông tin và Truyền thông để nghiên cứu lập hồ sơ đề xuất dự án để được xem xét. Chấp thuận chủ trương đầu tư theo quy định của Luật Đầu tư và Nghị định số 154/2013/NĐ-CP ngày 8/11/2013 bằng nguồn vốn của doanh nghiệp. Thời gian hoàn thành trước thành trước ngày 15/3/2017.

    Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm phối hợp với Tập đoàn Vingroup trong việc cung cấp các tài liệu, văn bản pháp lý liên quan và phối hợp chặt chẽ trong quá trình nghiên cứu đề xuất dự án.

    Các sở Kế hoạch và Đầu tư, Quy hoạch Kiến trúc có trách nhiệm hướng dẫn Tập đoàn Vingroup trong quá trình lập hồ sơ đề xuất đối với các nội dung thuộc lĩnh vực quản lý chuyên ngành.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này