Vietnam Airlines bán vé giá tốt đi Huế dịp 2/9

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi songngu23, 16/8/17.

  1. songngu23

    songngu23 New Member

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TPHCM
    Mới đây Vietnam Airlines đưa ra thông tin mở bán vé máy bay giá rẻ đi Huế đúng dịp 2/9. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có một hành trình du lịch tiết kiệm cùng hàng không quốc gia. Hãy nhanh tay book vé nhé. Sẽ có một hành trình du lịch tuyệt vời đó.


    Nhanh tay book vé giá tốt từ Vietnam Airlines


    Với loạt vé giá tốt đi Huế Vietnam Airlines mang tới cho hành khách của mình cơ hội du lịch kỳ nghĩ lễ thât tiết kiệm.
    Thông tin chi tiết:
    - Hãng hàng không quốc gia mở bán mức giá vé 680.000đ cho hành trình bay từ Hà Nội đi Huế vào đúng ngày nghỉ lễ 2/9, ngày nghỉ lễ đầu tiên của dịp nghỉ lễ.

    [​IMG]
    - Cụ thể trong ngày 2/9 có tới hai chuyến bay của hãng có giá vé 680.000đ. Theo đó, chuyến bay thứ nhất khởi hành lúc 17h30p, chuyến bay thứ 2 khởi hành lúc 19h. Tuy khởi hành hơi muộn nhưng bạn sẽ tiết kiệm được kha khác chi phí khi đặt vé máy bay Vietnam Airlines cho hành trình này. Còn nếu bạn khởi hành sớm thì mức giá vé 1 chiều rất cao và hoàn toàn có thể khiến bạn “cháy túi”.
    Lưu ý:
    - Đây là loại vé tiết kiệm đặc biệt của Vietnam Airlines. Vé chưa có tiền phí thuế.
    - Hành khách không được phép hoàn vé hay đổi tên, chỉ được phép đổi ngày giờ bay.
    - Ngay khi vé giá rẻ được bán hết, giá vé cao hơn sẽ được áp dụng và cập nhật trên hệ thống.
    - Liên hệ tổng đài 1900 6091 để cập nhật giá vé chính xác tại thời điểm bay.
    So với giá vé của hãng VietJet Air cùng khai thác thời điểm này vé máy bay Vietnam Airlines rẻ hơn. Và đây là cơ hội tuyệt vời để săn vé giá rẻ. Nào, hãy truy cập Vemaybayonline.net.vn ngay nhé.

    Huế cổ xưa cho chuyến đi dịu dàng

    Huế mộng mơ – nơi đất kinh kỳ xưa cũ không chỉ cuốn hút du khách bởi những nét đẹp văn hóa, lịch sử, những nét đẹp cổ kính, mà còn thu phục lòng người bởi sự thân thiện của con người xứ Huế, sự dịu dàng, ngọt ngào của người con gái Huế khiến ai cũng phải si mê. Nơi ấy xứ sở mộng mơ có bao điểm tham quan du lịch lý tưởng.
    [​IMG]
    Ấy là chùa Thiên Mụ, nơi mang trong mình vẻ đẹp trầm tư, cổ kính, lặng lẽ mình soi bóng xuống dòng sông Hương thơ mộng, tạo nên một bức tranh phong thủy đậm chất trữ tình. Chẳng những được khám phá nét cổ kính thơ mông của chùa mà còn được lắm nghe về những câu chuyện truyền thuyết, thần thoại bí ẩn về lịch sự dựng chùa, những câu chuyện oán tình nhân…
    [​IMG]
    Lăng Minh Mạn, Khải Định… chắc chắn là địa điểm không thể không đến trong chuyến đi lần này. Và chắc chắn phải danh chút thời gian ghé thăm đại nội Huế nhé. Đại Nội Huế bao gồm Hoàng Thành và Tử Cấm Thành ngày nay thuộc địa phận phường Thuận Thành, thành phố Huế. Để khám phá và tìm hiểu hết công trình kiến trúc độc đáo này có lẽ bạn phải dành cả ngày mới đủ.
    Và chắc chắn còn nhiều hơn nữa các điểm du lịch thú vị. Hãy đến và khám phá cùng nhau để vẽ lên những kỉ niệm đẹp nhé.
    Chi tiết xem thêm tại: https://www.facebook.com/bonmuadulich/posts/1409233625857239
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này