Việt Nam là nước nằm trong tốp 3 của thế giới

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi daidongpro, 2/11/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sáng 26-9, Báo đàn bà TP HCM và doanh nghiệp Bayer Việt phái mạnh công ty tọa đàm Giúp nữ giới tiếp cận cách thức ngừa thai tiên tiến, hưởng ứng Ngày đề phòng bào thai toàn cầu 26-29. Tại buổi tọa đàm, GS-BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng đã cảnh báo về hiện trạng không dùng giải pháp giảm thiểu em bé dẫn tới mang thai ngoài ham muốn cũng như việc dùng các biện pháp tránh thai không phù hợp tuổi tác và tính mạng sinh sản. Theo bà, các Báo cáo cho nhìn thấy ước tính mỗi đàn bà Việt đàn ông phải trải qua việc phá thai 2,5 lần trong đời. Cứ 4 ca thì sở hữu một ca là phá thai không lành mạnh, chiếm 13% nguồn gốc thiệt mạng mẹ.
    Xem thêm : phá thai 4 tháng tuổi ở đâu
    ngoài ra, tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã đưa ra khuyến cáo rằng đối với phụ nữ trẻ, chưa sở hữu gia đình hoặc chưa mang ý định đẻ con, giải pháp dự phòng bào thai tốt nhất và chủ động là bài thuốc viên tránh bào thai nội tiết hài hòa (hay liên hệ thông dụng là thuốc hạn chế thai nhi hàng ngày), sở hữu nhắc kết hợp thêm bao trùm lớn su để ngừa các bệnh bị tới con đường dục tình.
    [​IMG]
    Đối có các biện pháp xuất tinh ngoài âm đạo, canh vòng kinh…, tỉ lệ thất bại và nguy cơ sở hữu thai nhi ngoài ý muốn rất cao. Riêng sở hữu hai giải pháp mang tỉ lệ thành công nhiều là đặt vòng và tiêm thuốc giảm thiểu em bé, theo cảnh báo của WHO, tuyệt đối không nên ứng dụng khi người nữ giới còn trẻ và chưa sinh con. GS Ngọc Phượng cho biết bà đã từng gặp rộng rãi ca đàn bà đặt vòng lúc chưa có con chứa viêm nhiễm tắc vòi trứng, hoặc tiêm bài thuốc giảm thiểu thai nhi lúc còn quá trẻ dẫn tới rối loàn kinh nguyệt lâu dài; cả 2 vấn đề này đều có nguy cơ dẫn tới tình trạng vô sinh – thảng hoặc chậm. Theo bà, việc tiêm thuốc giảm thiểu bào thai chỉ nên áp dụng với phụ nữ lớn tuổi tác, đã gần đến quá trình mãn dục. Riêng giải pháp triệt sản cũng chỉ nên vận dụng ở phụ nữ 40-45 tuổi tác trở lên, đã sở hữu trọn vẹn số con.
    Bạn xem thêm:địa chỉ phá thai ở đâu an toàn
    GS-BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng để ý, cho dù được ngành nghề y tế coi là biện pháp hạn chế bào thai phù hợp nhất sở hữu đàn bà trẻ, đang trong tuổi từ 20-40, nhưng thuốc viên tránh bào thai nội tiết lại gặp tất cả thành kiến sai lầm, dẫn tới việc các nữ giới mang nhu cầu e dè tiêu dùng. sự thật, theo những nghiên cứu và chứng cứ công nghệ, thuốc tây viên đề phòng em bé nội tiết không gây vô cơ, không làm chậm việc có em bé, không khiến gián đoạn chu kỳ thường nhật của cơ thể đàn bà và hoàn toàn ko nên uống một thời kì rồi “tạm nghỉ” một số tháng như đa phần đối tượng lầm tưởng. thuốc tây dự phòng bào thai cũng ko làm nâng cao nguy cơ tim mạch, bệnh tật chuyển hóa… có đối tượng mang sức khỏe thường ngày.
    Về ung thư, tìm hiểu bệnh – chứng trên đàn bà lứa tuổi 35-64 cho thấy thuốc không ảnh hưởng lên mức độ ung thư vú. trái lại, thuốc viên này còn giúp giảm rõ ràng nguy cơ ung thư cổ buồng tử cung, ung thư nội mạc tử cung, u buồng trứng, ung thư đại trực tràng ở đối tượng dùng, đặc biệt là đội ngũ tiêu dùng liên tiếp trong rộng rãi năm. ích lợi kiểm soát an ninh này còn mang thể tồn tại trong khoảng thời gian dài dưới đây lúc dừng lại bài thuốc.
    Bạn muốn biết : phá thai nhanh nhất
    tuy nhiên, thuốc tây giảm thiểu bầu nội tiết thực sự sở hữu thể sở hữu những tác động không mong muốn và một đôi chống chỉ định với nữ giới mang một số chứng bệnh nội khoa. Để việc sử dụng đích thực sử dụng biện pháp an toàn và mang hiệu quả, nên xét nghiệm tính mạng tổng quan trước lúc khởi đầu dùng cũng như để ý những chống chỉ định – thường được ghi rõ rệt trên chỉ dẫn dùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này