Việt Kiều về nước vì chi phí nha khoa rẻ

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi tramanhyeu01, 5/9/17.

  1. tramanhyeu01

    tramanhyeu01 New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Long An
    Việt Kiều tranh thủ về Việt Nam vì chi phí nha khoa rẻ

    Với chi phí rẻ bằng 1/5 tới 1/10 nước khác, nhiều người nước ngoài chọn lọc Việt Nam là điểm đến để điều trị các bệnh về răng miệng.

    Đi trước Xin ga po 10 năm

    Hiện nay, răng hàm mặt là một trong số ít lĩnh vực y tế của nước ta có những kỹ thuật tiên tiến hơn hẳn nhiều nước trong khu vực.

    [​IMG]
    (Công nghệ Labo CAD/CAM Inlab Sirona) - Nha khoa Quốc tế Á Âu

    Tại Hội nghị khoa học và triển lãm Răng hàm mặt quốc tế mới đây ở Hà Nội, GS Trịnh Đình Hải, Chủ tịch hội Răng hàm mặt Việt Nam cho biết đội ngũ nha sĩ Việt Nam đã làm chủ và không ngừng tiếp thu các phương pháp chuyên sâu, tiên tiến về răng hàm mặt.

    "Kĩ thuật này khá phức tạp, mỗi ca vi phẫu cho các bệnh nhân bị biến dạng mặt, ung thư xương hàm kéo dài 13 đến 15 giờ đồng hồ. Sau đó bệnh nhân sẽ có khuôn mặt mới, cải thiện thẩm mỹ."

    Nếu như trước đây, các bệnh lý này sẽ được chỉ định cắt bỏ toàn bộ đoạn xương hàm để hạn chế biến chứng và làm cho khuôn mặt biến dạng rất nhiều.

    Với kĩ thuật mới, bác sỹ sẽ lấy 1 đoạn xương mác ở vùng cẳng chân, sau đó tạo hình đưa lên ghép dưới kính hiển vi nối các mạch máu để nuôi dưỡng mảnh xương ghép.

    Thông thường một ca phẫu thuật sẽ gồm 3 ekip: Một kíp cắt bỏ xương hàm và sửa soạn các cuống mạch, 1 kíp lấy xương mác để ghép vào mặt và 1 ekip gây mê hồi sức

    Giá cả bằng 1/10 nước bạn

    Các dịch vụ như: Niềng răng, điều trị hô, móm, phẫu thuật hàm hô, trám răng, nha khoa thẩm mỹ, cấy ghép Implant, bọc răng sứ thẩm mỹ ở VN... đều sánh ngang các nước phát triển. Trên thế giới có phương pháp gì mới, chỉ sau vài tháng các bác sỹ tại VN đều học hỏi được ngay.

    Trong khi đó, giá cả điều trị răng tại VN chỉ bằng 1/5 tới 1/10 so với các quốc gia khác. Đó là lý do ngày càng nhiều khách Việt Kiều bay sang Việt Nam thực hiện dịch vụ nha khoa.

    Thông thường khách nước ngoài Úc, Mỹ, Nhật, Canada sang VN làm răng hầu như qua giới thiệu hoặc phối hợp du lịch, tập trung các dịch vụ làm răng sứ, tẩy trắng, cấy ghép Implant.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này