Vì Sao điều hòa lại không mát khi thời tiết năng nóng như thế

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi lequynh, 18/9/17.

  1. lequynh

    lequynh New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    xuân quan
    Nhấp vào đây tại Sao dieu hoa lại không mát khi thời tiết nắng cháy như vậy. Bạn cần mày mò Nguyên Nhân ngay lập tức đồng thời cân bằng lại không khí mát của nhà để đảm bảo sức khỏe and dễ chịu và thoải mái nhất nha.
    1, dieu hoa bị thiếu gas hoặc hết gas
    Là một trong các Nguyên Nhân rất phổ biến làm cho điều hòa không đc mát. Hiện tượng này có thể do đường ống hoặc mối nối đường ống bị dò rỉ. Bạn nên tương tác với Shop chúng tôi để đến kiểm tra khắc phục sự cố và bơm bổ sung cập nhật gas.
    [​IMG]
    quý khách rất có thể tò mò tại website >>>>>http://dieuhoachinhhang.com.vn/dieu-hoa/dieu-hoa-midea-24-000btu-2-chieu-msma-24hr.html
    2, điều hòa bị bám bẩn rất nhiều
    Nếu như 1 dòng thiết bị mà bạn dùng lâu không lau chùi thì đều bám bụi bẩn. Dieu hoa quá bẩn gây tắc đường ống gas, lớp bụi chắn họng gió thổi làm dieu hoa không thổi đc gió mát. Hãy lau chùi để điều hòa quản lý và vận hành giỏi hơn.
    3, Máy nén (Block) không hoạt động
    nếu như máy nén mà không hoạt động và sinh hoạt thì điều hòa cũng dừng hoạt động và sinh hoạt, chính vì như thế bạn nên check định kỳ máy nén dieu hoa midea 9000 để bắt gặp những lỗi and khắc phục chúng.
    4, Tụ của dieu hoa bị hỏng
    rất có thể do bạn cài nhiệt độ cực thấp, máy bị quá tải, máy nén hoạt động và sinh hoạt trong quá trình dài và không đc ngắt khiến cho tụ dieu hoa hỏng, khi đó điều hòa chỉ có thể thổi gió chứ không tạo hơi mát được. Shop chúng tôi khuyên là chỉ nên cài nhiệt độ từ 26 độ C trở lên khi dung dieu hoa mà thôi.
    hy vọng nội dung bài viết này đã giúp cho bạn phần nào tìm kiếm được Tại Sao Vì Sao chiếc điều hòa midea 9000 của tôi không mát. Nếu cần chúng tôi cung ứng, vui tươi contact với chúng tôi nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này