Ví Cầm Tay 2 Khuôn Lồi Da Cá Sấu VCT28-Đ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/10/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tại cửa hàng Bóp da bò nam VR360 bạn có thể tìm thấy những phụ kiện vô cùng độc đáo, những chiếc ví tại đây cũng đa dạng kiểu dáng và màu sắc hơn. Trong lượt thiết kế hôm nay, tôi muốn giới thiệu tới các bạn ví cầm tay hai khuôn lồi da cá sấu VCT28-Đ. Sở hữu thiết kế mới nhất hiện nay đang thực sự bùng nổ ngay trong thời gian gần đây, cùng xem sản phẩm có gì đặc biệt nhé!


    [​IMG]
    Chiếc ví được sử dụng chất liệu da cá sấu cao cấp để làm nên. Với chất liệu này bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi độ bền của nó bởi da cá sấu nổi tiếng là loại da bền nhất trong thế giới da. Da có tính đàn hồi rất tốt, linh hoạt trong mọi điều kiện, dễ sử dụng và được nhiều người yêu thích. Gam màu đen sang trọng tăng thêm phần huyền bí cho sản phẩm, màu đen cũng là gam màu dễ dàng có thể thích nghi với bất cứ loại trang phục nào mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của nó!
    [​IMG]
    Mặt bên trong được sử dụng chất liệu da bò để lót, loại da bò này rất mềm mịn, vân nổi hài hoà, tự nhiên đặc biệt là độ bền rất cao. Từng đường chỉ may chắc chắn cũng được khéo léo, tỉ mỉ chạy dài trên chiếc ví. Thiết kế một ngăn với khuôn lồi gây ấn tượng mạnh trong ngành thời trang phụ kiện. Ở đây, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để cất giữ đồ dùng quan trọng của mình mỗi khi bạn cần mang theo ra ngoài.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ví vừa tiện lợi, vừa đa năng thì đây là item hoàn hảo mà bạn nên đầu tư cho chính mình. Bạn có thể tham khảo trên website hoặc trực tiếp tới ngay cửa hàng Ví da nam VR360 theo địa chỉ đã được cập nhật bên trên để có thể xem sản phẩm thực và nhận được sự ưu đãi lớn từ chúng tôi.



    Web site Bóp da cá sấu hàng thật : tuidacasau.vn

    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844

    Showroom Trung Tâm: 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình

    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
     
    Đang tải...
: ví da bò

Chia sẻ trang này