Vệ sinh quốc tế nhận cung ứng dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 2/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Thế nên khi chọn mua thảm bạn hãy mua những màu khó bị lộ khi xuất hiện vết bẩn để cuộc sống của bạn thêm nhẹ nhàng hơn!
    Các công nhân ưu tú của dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy thông thường sau mỗi cơn bão tới không chỉ cướp đi biết bao sinh mạng con người mà còn làm cuộc sống của mọi người trở nên khó khăn hơn. Một trong số đó là sau khi bão lũ đi qua, nguồn nước sạch có thể bị nhiễm bẩn - gây hại và đe dọa tính mạng, sức khỏe của chúng ta.

    Nguồn nước sinh hoạt sau mỗi trận bão phần lớn lâm vào tình trạng ô nhiễm cực kỳ nghiêm trọng bởi rác, phân, xác động vật… theo nước lũ tràn vào các giếng khoan, bể chứa nước thông thường.
    Trong thành phần của những bể nước bị nhiễm nước ở hồ, ao, sông, suối... ta có thể tìm thấy những sát thủ thực sự như Naegleria fowleri - hay còn gọi là amip ăn não, khuẩn lam Anabaena chuyên sản sinh chất độc thần kinh gây ngừng hô hấp.

    Bên cạnh đó phải kể tới khuẩn E.coli trong phân động vật và Salmonella trong nước ô nhiễm, chúng gây ra rất nhiều căn bệnh đường ruột và tiêu hóa như thương hàn, tiêu chảy...
    Đó là chưa kể tới các loại hóa chất, kim loại nặng, thuốc trừ sâu từ đất trồng cũng hòa chung nguồn nước. Nguy hiểm nhất có lẽ là asen (thạch tín) - một chất không màu, không mùi, không vị nhiễm trong nước nhưng gây tử vong nếu chỉ dùng một lượng bằng hạt ngô.
    Các đơn vị dịch vụ vệ sinh nhà thường khuyên bạn thường xuyên làm sạch thảm bằng hơi nước một lần mỗi 12-18 tháng. Trên thực tế đây là điều kiện tiên quyết để bảo trì thảm. Nếu không tự làm được, hãy gọi đội chuyên làm sạch thảm nhé.

    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ dọn nhà mới xây thấy bạn có thể vô tình đi giày dép vào thảm hoặc không thể bảo đảm bọn trẻ con không nghịch ngợm vô tình làm đổ cà phê hay chè.

    Vậy làm thế nào để chúng ta loại bỏ được chất độc hại khỏi nguồn nước nhiễm bẩn?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này