Vệ sinh ghế sofa da thật tphcm như thế nào

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 10/12/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bộ ghế sofa phòng khách bằng da của bạn đang bị những vấn bẩn như trà café, vết bẩn mồ hôi hoặc bụi bám. Bạn muốn làm mới lại cho ghế sofa da phòng khách của mình nhưng bạn lại đang lo lắng vì cách làm sạch của mình sẽ hư hại đến lớp da. Vậy cách vệ sinh bộ ghế sofa da thật tphcm như thế nào là đúng.

    [​IMG]

    Cách đặt sofa và chăm sóc, vệ sinh sofa da

    Để tránh bộ ghế sofa da không bị bạc màu, rạn nứt hay mốc thì trước hết bạn phải chọn mua sofa da thật ở đâu có chất lượng thật tốt, độ bền cao và chất da thật đảm bảo. Nên đặt bộ ghế sofa tại những vị trí thông thoáng, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào da và tránh nơi ẩm ướt. Và khi vệ sinh sofa da bạn nên tránh dùng các loại dung dịch có nồng độ côn, axit cao vì chúng sẽ bào mòn da gây hư tổn làm da mất đi vẻ đẹp tự nhiên của chất liệu da bò thật.

    Tốt nhất bạn nên vệ sinh sofa da thường xuyên bằng cách dùng khăn mềm nhúng nước sau đó vắt khô để lau sạch bụi bẩn, những vết nước màu nhẹ và vết mồ hôi giúp ghế luôn sạch. Bạn nên vệ sinh sofa da định kì bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng dành cho da khoảng 1-2 tháng 1 lần để làm mới sofa, khi đến nơi bán ghế sofa da bạn cũng sẽ được tặng hoặc có bán kèm loại dung dịch này.

    [​IMG]

    Ghế sofa da chất lượng cao, luôn mới đẹp

    Để có một bộ ghế sofa da luôn mới đẹp và bền bỉ theo thời gian thì ngoài việc bạn phải biết cách chăm sóc, vệ sinh da thì bạn còn phải lựa chọn được một bộ ghế sofa da tốt. Bạn nên mua sofa da ở đâu có đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng, có chế độ bảo hành và bảo dưỡng tốt dành cho sofa da, vì giá sofa da không hề thấp nên khi bạn đã đầu tư chọn một bộ sofa da đẹp thì hãy chăm sóc và giữ chúng luôn mới đẹp nhé..

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này