Vận dụng Led trong y khoa cấy led vào não bộ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi vananh66, 25/9/17.

  1. vananh66

    vananh66 New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    áp dụng Led trong y học

    Có thể khi nghe bạn sẽ cản thấy rất ngạc nhiên và khó tin. Làm sao có thể đưa một đèn led dây siêu nhỏ vào trong não bộ được? Kiên cố bạn sẽ nghi ngờ về độ an toàn của công nghệ này, phải không? Bài viết sau đây sẽ làm bạn hiểu rõ hơn về điều thần kỳ này!
    [​IMG]
    >>> Đèn LED Panel:
    http://denledhanquoc.com.vn/danh-muc/den-led-panel/
    mục tiêu của nghiên cứu này là tìm hiểu hoạt động của não bộ một cách rõ ràng hơn, từ đó tìm ra cách điều trị tốt hơn cho chứng rối loàn não.
    Cơ sở của phương dự án này chính là phương pháp di truyền quang học. Đây là cách thức sử dụng ánh sáng để kích hoạt các tế bào hay các nơ ron tâm thần. Nhờ đó, cá nhà khoa học có thể phát hiện các bệnh về não và đẽn dàng chữa trị hơn cho các bệnh nhân. Hiện tại, chúng ta phải sử dụng đến các sợi cáp quang quẻ rất nhỏ đưa vào trong não động vật dùng để thí nghiệm nhằm tạo ra ánh sáng ở nơi mong muốn. Nhưng loại đèn Led cực nhỏ có thể cấy vào trong não đã được chế tạo thành công bởi các nhà khoa học nước Anh.

    Loại đèn led chiếu sáng này được tìm hiểu và phát triển bởi Giáo sư John A. Rogers (Đại học Illinois, Urbana-Champaign) và giáo sư Michael R. Bruchas (Đại học Washington) và nhóm nghiên cứu của họ. Đèn này phát ra được ánh sáng có kích thước nhỏ như một tế bào, gắn với một băng nhựa dẻo chỉ nhỏ bằng kích thước sợi tóc. Với việc sử dụng kim tiêm siêu nhỏ, nó được đưa vào trong não một cách cẩn thận và chuẩn xác mà không làm xáo trộn cấu trúc của các mô thần kinh.
    Một hệ thống gồm ăng-ten cùng mạch chỉnh lưu không dây gắn trên đỉnh đầu của động vật dùng để thể nghiệm, có vai trò thu năng lượng tần số sóng radio, truyền xuống băng nhựa dẻo cung cấp điện cho đèn điện Led siêu nhỏ. Mô đun này có thể toá ra khi không cần dùng đến, trong khi với loại cáp quang đãng hiện tại đang sử dụng, động vật thể nghiệm phải kết nối với một thiết bị tạo laze để tạo nguồn sáng là hết sức phức tạp.
    ngoại giả 2 giáo sư Rogers và Bruchas cũng đã và đang nghiên cứu phát triển các thiết bị có khả năng hiện đại khác như máy sưởi, cảm biến nhiệt quang đãng.
    >>> Đèn LED âm trần - Downlight:
    http://denledhanquoc.com.vn/danh-muc/den-led-am-tran-downlight/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này