Vài ưu & nhược điểm của máy bơm hỏa tiễn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/7/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    THC Việt Nam Group chia sẽ : Vài ưu và nhược điểm của máy bơm nước hỏa tiễn

    máy bơm nước hoả tiễn là mẫu bơm nước đặt chìm, thường sử dụng để khai thác những mạch nước ngầm thông qua giếng khoan. Bên cạnh đó, bơm hỏa tiễn còn được xài trong những sử dụng khác như xử lý nước sạch, kinh doanh nước sạch cho sinh hoạt & sản xuất…

    Tại sao máy bơm nước hoả tiễn được ưa dùng? Câu hỏi này chắc hẳn có nhiều người đặt ra. Thực tế cho thấy có nhiều điểm tốt của bơm nước hoả tiễn. bơm nước vận hành giống như tên gọi của mình, công suất của nó mạnh như tên lửa. Đây chính là lợi thế đầu tiên phải nhắc đến khi nói về bơm hoả tiễn. Bất cứ sản phẩm nào chất lượng hiệu quả cũng được quý khách hàng tin xài. Ngoài ra còn có:
    [​IMG]
    + Cải thiện hiệu suất

    điểm mạnh của dòng bơm hoả tiễn này là đạt được công suất khá lớn, sức hút và đẩy cao tốt. Hệ thống cũng sử dụng ít hơn 1% khối lượng nhiên liệu từ đó hiệu suất cũng cao hơn khoảng 2 -3% so với các dòng máy bơm nước khác.

    + An toàn & tin cậy

    Bơm hoạt động trong môi trường nước, việc phải tiếp xúc thường xuyên và lâu dài với chất lỏng là điều đương nhiên. Vì vậy bơm nước được cấu tạo & sản xuất theo một quy trình thao tác chuẩn, được kiểm tra, kiểm định chắc chắn bởi các chuyên gia trong ngành trước khi tung ra thị trường. Bảo đảm chất lượng & an toàn tuyệt đối cho người ứng dụng là ưu tiên hàng đầu của những hãng sản xuất.

    + dễ rắp đặt xài

    bơm nước có kích thước không to gọn, tiện lợi trong khâu rắp đặt & vận chuyển. Nó có thể được điều chỉnh lên – xuống, tăng – giảm áp lực dễ dàng mà không ảnh hưởng đến hoạt động chung của máy, thích hợp với các dòng chảy khác nhau. phụ kiện thay thế sửa chữa cũng dễ dàng tìm kiếm nên có thể không mất thời gian ở công đoạn chờ thay thế phụ kiện bị hư hỏng.

    Bên cạnh đó, máy bơm nước hoả tiễn còn có thể làm tốt vận hành bền bỉ, không gây ô nhiễm. Với công suất vận hành liên tục tối đa, tiết kiệm được khá nhiều thời gian & giá cả.

    Tuy nhiên, bên cạnh điểm mạnh máy bơm nước hoả tiễn cũng có một số nhược điểm bé. Để đảm bảo yêu cầu về an toàn tuyệt đối nên việc sản xuất, ráp đặt cũng khá khắt khe, đòi hỏi người sử dụng phải nắm vững quy trình mới có thể ứng dụng được tốt. Một lưu ý bé đối với dòng máy bơm này là tuyệt đối không ứng dụng để bơm những chất lỏng dễ bắt lửa, nước thải, nước lẫn bùn…Bơm được thả chìm nên có thể bị rò rỉ và sẽ khó phát hiện ra chỗ hư hỏng hơn những dòng bơm đặt cạn.

    Công Ty may bom THC nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site : thcgroup.vn
    MST : 0303145501
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này