Ưu khuyết điểm của việc dùng bao bì hộp giấy

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 10/4/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    hiện nay, xu hướng dùng bao bì hộp giấy để chứa đựng sản phẩm, hàng hóa ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết. Vậy lợi ích mà bao bì giấy mang lại cho người tiêu xài cũng như nhà sản xuất là gì & nó có nhược điểm gì không? Câu trả lời có thể làm tốt được tổng hợp ở bài viết dưới đây của chúng tôi.
    [​IMG]
    ưu điểm tiêu biểu khi sử dụng bao bì hộp giấy

    ko phải ngẫu nhiên mà bao bì giấy lại được ưa chuộng đến như vậy.

    – Đối với nhà sản xuất, bao bì giấy mang đến các lợi ích ưu việt như:

    + Là 1 phương tiện quảng bá thương hiệu hiệu quả;

    + Tạo sự tin tưởng & cảm tình cùng quý khách trong việc xài những loại nguyên liệu bao bì sản phẩm thân thiện với môi trường, đồng thời ko độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng;

    Tham khảo thêm : Cách tìm một công ty in ấn chuyên nghiệp

    + Thuận tiện & dễ in ấn những loại mô tả như: tên thương hiệu, tên sản phẩm, hình ảnh, logo của doanh nghiệp lên bao bì hộp giấy với sự tinh tế, thẩm mỹ cùng chất lượng in ấn cao.

    + Mặt khác, việt dùng bao bì hộp giấy cũng giúp doanh nghiệp giảm bớt được chi phí do nguyên liệu giá cả rẻ, khâu cấu tạo cũng như in ấn các loại bao bì giấy khá đơn giản, ko tốn nhiều thời gian, công sức.

    – Đối cùng người tiêu xài

    + Bao bì giấy được làm từ giấy - là loại nguyên liệu an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người xài như khi xài các loại bao bì được làm từ nilon.

    + nhà sản xuất hoàn toàn sẽ hạ chi phí sản phẩm đến mức thấp nhất do giá thành làm bao bì giấy khá rẻ. Điều này giúp quý khách hàng sẽ mua bao bì hộp giấy cùng mức giá thấp hơn khá nhiều so với khi mua bao bì nilon.

    Xem thêm : dich vu in an uy tin tai Sai Gon

    + Bao bì giấy sẽ tái xài cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như đựng vật dụng cá nhân, giấy tờ, kim chỉ dẫn...

    Hạn chế của bao bì hộp giấy

    Bên cạnh các ưu điểm vượt trội kể trên thì việc sử dụng bao bì giấy cũng tồn tại 1 số nhược điểm như:

    – Hầu hết những loại bao bì giấy đều dễ dàng thấm nước.

    – Trên thực tế, ko phải bất kỳ hàng hóa hay lĩnh vực nào cũng có khả năng dùng hộp giấy làm bao bì đựng sản phẩm, chẳng hạn như nếu sản phẩm ở dạng keo hay lỏng thì không thể xài hộp giấy để đựng được.

    Mặc dù vậy, bất cứ ai trong chúng ta cũng không thể phủ nhận tầm quan trọng của bao bì giấy. Trong tương lai ko xa, sản phẩm này sẽ ngày càng được những doanh nghiệp ưa chuộng & ưu tiên dùng.

    In bao bì hộp giấy ở đâu?

    công ty Việt In cùng hệ thống máy móc tiến bộ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với các nhà cấu tạo tài hoa, cam kết mang đến những sản phẩm ấn tượng, sáng tạo với chất lượng tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn, đặc biệt mức chi phí cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. Ngoài in bao bì hộp giấy giá rẻ, chúng tôi còn hỗ trợ các cty trong việc cấu tạo & in ấn decal, catalogue...

    cùng sự tận tình, chu đáo trong việc hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của quý khách về sản phẩm, cty Việt In luôn nhận được các đánh giá cao và phản hồi tích cực, là chỗ dựa đáng tin cậy của mọi quý khách.

    Xem thêm : Dia diem in bi thu bao thu gia re tai HCM

    Mọi mô tả chi tiết về việc thiết kế và in ấn bao bì hộp giấy, vui lòng liên hệ cty TNHH IN ẤN quảng bá CAO HUY HOÀNG theo số phone 0906 944 359 - 0976 271 035 để được hỗ trợ tham khảo mau lẹ và tốt nhất.

    dịch vụ TNHH In Ấn quảng bá CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách thân thương :

    [​IMG]

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Hotline: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Trang web: caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này