Tuyệt chiêu cho làn da mềm mịn như em bé

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi mhphuong, 15/6/17.

  1. mhphuong

    mhphuong New Member

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tp Hồ Chí MInh
    Một làn da trắng hồng mềm mịn bông bưởi là điều mà bất cứ chị em nào cũng muốn sỡ hữu.


    [​IMG]

    Tuyệt chiêu cho làn da mềm mịn như em bé

    <<< Xem thêm: kem dưỡng trắng da

    Tuy nhiên với những điều kiện xúc tác khiến làn da dễ rơi vào tình trạng hư tổn, sạm đen như hiện nay thì bạn cần dành cho chúng nhiều sự quan tâm, đặc biệt hơn nữa. Hãy cùng chuyên mục làm đẹp dưới đây của Mai Hân để cùng khám phá ra những phương pháp dưỡng ẩm mịn làn da hoàn hảo nhé!

    Những nguyên nhân khiến làn da mất đi độ mịn màng vốn có.

    Bao gồm cả những nguyên nhân bên trong lẫn bên ngoài như khói bụi, ánh nắng, chịu ảnh hưởng của thời tiết, trang phục, cách chăm dưỡng da chưa đúng , .. đến chế độ sinh hoạt, ăn uống không điều độ, sự thay đổi về cơ cấu, hoạt động da bên trong khiến chúng không còn giữ được độ mịn mượt như ban đầu.

    Tuy nhiên, vẫn luôn có những cách khắc phục và cải thiện làn da tốt hơn, nếu bạn kiên trì và đều đặn thực hiện, hẳn kết quả sẽ không thua kém bất cứ loại mỹ phẩm dưỡng da nào đâu.

    Dưỡng da ẩm mịn cùng sữa chua

    Sữa chua từ lâu đã được biết đến không chỉ là thực phẩm cho cơ thể, chúng còn là người bạn thân đồng hành cùng làn da mềm mịn tự nhiên. Sữa chua lên men trắng tinh khiết chứa nhiều dưỡng chất và Vitamin, cùng khả năng kháng viêm, kháng khuẩn da tuyệt đối, nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mềm mịn như em bé ngay từ những lần đầu sử dụng.

    <<< Xem thêm: viên uống trị nám

    Sữa chua tăng cường độ ẩm da hiệu quả

    Nguyên liệu chuẩn bị:

    • 2 thìa canh sữa chua
    • 1/5 củ cà rốt

    Cách thực hiện:

    Bạn luộc chín cà rốt sau đó nghiền nhuyễn chúng ra, trộn cùng sữa chua không đường rồi đắp thư giãn lên mặt. Lưu ý nên xông hơi làn da trước khi sử dụng mặt nạ nhé. Với loại mặt nạ này, bạn có thể sử dụng hằng ngày bằng việc thoa một lớp mỏng nhẹ lên da, chúng giúp tăng độ sáng da, loại sạch bỏ vết thâm nám tàng nhang khi chúng vừa xuất hiện và yên tâm rằng chúng không bào mỏng hay gây bắt nắng làn da đâu nhé.

    Dưỡng da sáng tươi, đều màu, căng bóng hơn cùng sữa chua

    Nguyên liệu chuẩn bị:

    • 2 thìa sữa chua
    • 1 muỗng nước cam ép
    • 1 thìa bột yến mạch
    • 1/3 thìa chanh tươi ( không sử dụng cho những bạn da khô và không dùng thường xuyên )
    Cách thực hiện:

    Bạn trộn đều những nguyên liệu trên theo tỉ lệ có sẵn, đánh đều thành dạng sánh mịn và sử dụng lên da như cách đắp mặt thông thường. Nếu sử dụng chanh cho hỗn hợp, hãy lưu ý đảm bảo bạn che chắn cẩn thận trước khi ra đường nhé bởi lẽ chanh mang tính axit nhẹ, chúng nhanh chóng khiến làn da bị bào mòn nếu sử dụng quá nhiều đấy.

    Chúc bạn thành công và luôn sỡ hữu làn da thật đẹp!

    <<< Xem thêm: kem trang điểm
     
    Đang tải...
: my pham

Chia sẻ trang này