tuyển tập kinh nghiệm ăn uống khi du lịch san francisco

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi danganhqui, 22/9/17.

  1. danganhqui

    danganhqui New Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    173 nguyễn thị minh khai
    SAN FRANCISCO!!! MÌNH ĂN GÌ ĐÂY

    Du lịch San Francisco để thưởng thức các món ẩm thức là môt điều rất là tuyệt vời sau một thời gian dài làm việc năng nổ, nhưng việc chọn lựa điểm tham quan cũng có cái khó, hãy để United airlines tư vấn cho ban. Một khi đã mua vé máy bay đi San Francisco bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cầu Cổng Vàng, khám phá hòn đảo kỳ bí Alcatraz hay dạo chơi tại đường hoa Lombard. Đó cũng là lúc bạn thưởng thức ẩm thực San Francisco sau một ngày vất vả khám phá cho chuyến đi của mình.

    Nếu bạn đang tìm kiếm những món ăn ngon được nhiều khách du lịch chia sẽ trên mạng thì bạ có thể theo dõi bài viết này của United airlines, những món nổi tiếng ở San Francisco cho các bữa ăn của mình thì danh sách gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch ăn uống cho mình trong hành trình khám phá, nổi bật nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực của du khách phương xa.

    Philly Cheese Steak

    Một chiếc bánh sandwich Philly Cheesesteak cổ điển xuất phát từ sự kết hợp của thịt bò thái lát mỏng, rất nhiều pho mát tan chảy, và một cuộn lớn để đặt nó lên. Một lý do điển hình, bánh sandwich này có được một danh tiếng lớn như là một sự thỏa mãn của sự thèm ăn no nê. Meaty, gooey, và lộn xộn lúng túng, phiên bản nhẹ nhàng của Philly Cheesesteak của chúng tôi là loại bánh sandwich bạn sẽ thèm muốn cả năm. Bạn có thể đi vào bên trong và tìm cho mình một vị trí êm ái vì quán luôn đông khách.


    [​IMG]

    Những người phục vụ luôn bận rộn và đi tới lui liên tục. Dĩ nhiên, họ không bao giờ phớt lờ bạn đâu. Họ sẽ tới và hỗ trợ ta chọn món ngon nhất để thưởng thức. Philly Cheese Steak một trong những món ngon nhất của quán, vị bò bít tết được ăn kèm với bánh mì Hoagie, tiêu xanh, hành, phô mai tan chảy, thêm marinara và nấm.

    Xem thêm: lướt nhanh qua united airlines để nhanh tay tìm ra những chiếc vé máy bay đi mỹ giá rẻ hay vé máy bay đi Sanfrancisco và nhiều bài viết và vé máy bay khác nữa.

    Xúc xích Ý đậm đà

    Boccalone Salumeria là một trong những nhà hàng nổi tiếng hàng đầu với các món ăn mang phong cách Ý được phục vụ ngay trên lãnh thổ Mỹ. Tự hào là một trong những điểm bán xúc xích Ý đậm đà, Boccalone Salumeria luôn được rất nhiều người dân địa phương cũng như du khách mua vé máy bay đi san francisco yêu mến. Đây sẽ là một trong những bữa ăn đáng nhớ nhất của mỗi du khách khi có dịp đặt chân đến San Francisco.

    [​IMG]

    Caffe Roma

    Caffe Roma không phải là một nhà hàng nổi tiếng, những cũng là điểm phục vụ ẩm thực được nhiều người tìm kiếm. Tạm rời xa những địa chỉ ăn uống nổi bật của thành phố San Francisco, du khách có thể ghé Caffe Roma để thưởng thức hương vị cà phê Roma đầy lôi cuốn và những món ăn ngon. Cà phê Roma là thương hiệu cà phê Ý đã truyền qua ba thế hệ gia đình. Gia đình Azzollini Turin là nơi lưu giữ bí quyết nhà nghề lâu đời để có thể cho ra những hạt cà phê thành phẩm cao cấp, khéo léo và đáp ứng cho cả những người có khẩu vị sành sỏi nhất. Thưởng thức một tách cà phê ở Caffe Roma, ta tận hưởng hương vị thơm nồng chút đắng riêng biệt khó quên.

    [​IMG]

    Bạn có thể tim mua vé máy bay San Francisco ở đâu?

    Du lịch San Francisco bạn không chỉ được ngắm cảnh đẹp mà còn được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng ở San Francisco. Đến với thành phố San Francisco xinh đạp lộng lẫy này thì có rất nhiều món ăn để cho ban khám phá tha hồ, tuy nhiên với top các món ăn này du khách đã có được một chuyến khám phá thú vị. Hãy bắt đầu chuyến du ngoạn của mình bằng việc sắm vé máy bay đi San Francisco của United Airlines ngay hôm nay. Du khách có thể liên hệ đến đại lý của chúng tôi để được hỗ trợ tư vân. Nhân viên của chúng tôi sẽ đem đến cho du khách những thông tin chi tiết và rõ ràng nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này