Tư vấn thiết kế hệ thống điện điện lạnh bảo quản hải sản

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 27/11/16.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hệ thống điện điện lạnh cho kho lạnh, và các tiêu chuẩn bảo quản

    Nước ta là một nước được khi không giảm giá, mang phổ thông sông ngòi, kệnh rạch, bề biển rộng và dài nên việc chăn nuôi thủy sản, và đánh bắt thủy sản vô cùng tăng trưởng. bên cạnh đó việc sản xuất sở hữu tính chất thời vụ thành ra tới mùa đánh bắt thủy hải sản phải huy động nguồn lực tối đa để tiêu thụ hết sản phẩm trong thời gian ngắn khi mà các nhà máy chỉ đáp ứng 50% công xuất thành ra sở hữu 1 kho lạnh để bảo quản thủy hải sản là điều khôn xiết thiết yếu có các ngư gia và nông dân nuôi trồng thủy sản.




    [​IMG]



    Tại sao phải thiết kế he thong dien dien lanh đạt tiêu chuẩn kho lạnh:

    Để tăng trưởng hệ thống kho lạnh phải chăng cần theo những tiêu chuẩn:

    Mặt khác, he thong dien dien lanh kết cầu tốt: kho lạnh phải có kết cấu cứng cáp, mang mái che không dột, phương pháp nhiệt thấp. Và được ngoại hình sao cho lúc xả băng nước lạnh từ dàn lạnh được chảy hết ra ngoài.

    đồ vật và phương tiện chuyên chở, bảo quản: Dàn lạnh phải có trang bị khiến cho lạnh với công xuất đủ để bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ ổn định. nhiệt kế tự ghi phải lắp ở nơi dễ nhìn và sở hữu độ xác thực là 0,5 độ C. Đầu cảm biến của nhiệt kế được lắp ở vụ trí cao nhất trong kho. song song trong kho phải sở hữu các thiết bị an toàn cho cần lao như đèn báo hiệu, chuông báo động. các trang bị sức ép chứa chất dung môi chất lạnh, vật dụng bàn luận nhiệt phải an toàn. Đảm bảo sự biến đổi hàm lượng ẩm bởi lúc thủy sản bị mất nước thì trong thời kỳ bảo quản lạnh ảnh hưởng đến sự mất nước nghiêm trọng trên bề mặt của thủy sản. song song tác động đến chất lương thủy sản được bảo quản.

    Hệ thống chiếu sáng cho kho lạnh: trang đồ vật hệ thống chiếu sáng đủ ánh sáng đẻ chuyển vận sản phẩm và xếp dơ. Ánh sáng nên đạt từ 200 đến 220 LUX.

    Vệ Sinh kho lạnh: Việc vệ sinh khử trùng kho lạnh là khôn xiết cấp thiết bởi đây là những sản phẩm đông lạnh đã chết dễ bị vi khuẩn sâm nhập gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

    vận chuyển hàng : Mục đích thời kỳ đông lạnh là hạ tốt nhiệt độ cho nên khiến chậm sự hỏng của sản phẩm sau thời gian đông lạnh vì thế đối có xe lạnh tiêu dùng để chuyên trở thủy sản đông lạnh phải đảm bảo nhiệt bộ bên trong thấp hơn âm 18 độ C.

    1 trong những giải pháp quan trọng để vững mạnh hệ thống kho lạnh là thiết lập các chuỗi cung cấp – thu mua- dự trữ-chế biến- tiêu thụ. Tại đô thị Hồ Chí Minh và các thành phố phía nam lân cận số lượng kho lạnh càng ngày càng tăng ngoài ra chất lượng phân phối trên thị phần không đồng đều. đồng thời việc đảm bảo và bảo quản hàng hóa trong kho lạnh phải đáp ứng những đề xuất về an toàn thực phẩm.









    [​IMG]



    Việc sử dụng hệ thống kho lạnh để đảm bảo chất lượng thủy sản là rất cần phải có bởi thuộc tính thời vụ của việc đánh bắt của người dân Việt Nam. với cơ sở vật chất, vật dụng máy mọc đương đại các kho lạnh góp phần làm môi trường bảo quản an toàn lạnh, vệ sinh hàng hóa đáp ứng nhu cầu thị trường hiện nay.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế các giải pháp kỹ thuật, công nghệ về hệ thống điện điện lạnh

    LIÊN HỆ:CÔNG TY TNHH TRÚC VÀNG

    Địa chỉ: 88/20 Bùi Dương Lịch, Khu Phố 1, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 08.66791517 – 08.54284554
    Di động: 0989.183.030 (Mr. Trưởng)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này