Tư vấn dự án chung cư sunshine venicia uy tín tại quận 4

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 22/8/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu tính lợi nhuận sau thuế thì tỷ suất lợi nhuận chỉ còn khoảng 4,5 đến 6,5%. Hiện nay, giá bán căn hộ ở thị trường thứ cấp và giá chào bán các căn hộ dự án mới đều đã tăng, nên nếu lấy giá thuê hiện nay để ước tính lợi nhuận thì tỷ suất đạt được thấp hơn.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-can-ho-ascent-garden-homes-quan-7

    Theo khảo sát của SUNLANDSG tại một số dự án căn hộ cao cấp chọn lọc trên địa bàn quận 2 và quận 7 TP.HCM, tỷ suất lợi nhuận gộp từ cho thuê của một số dự án ở quận 2 như XI Riverview Palace, The Estella, The Vista là 8,05%, nhỉnh hơn so với mức 7,8% năm 2012.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-can-ho-chung-cu-sunshine-venicia-quan-2

    [​IMG]
    Tại quận 7, giá thuệ căn hộ tại dự án Sunrise City, Sky Garden, Panorama là 7,8%, cao hơn mức 7,4% của năm 2012. Tỷ suất lợi nhuận này cao hơn nhiều so với Hong Kong (2-3%), Bangkok (4-6%), Singapore (2-3%).
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-can-ho-chung-cu-hausviva-ez-land


    Trong khi đó, dự tính trong vài năm tới, nguồn cung căn hộ cao cấp (có giá từ 1.500 – 3.000 USD/m2) đang tăng lên nhanh chóng. Riêng trong 9 tháng đầu năm, tổng số lượng căn hộ chào bán thành công tại TP.HCM đạt kỷ lục với gần 25.000 căn, cao hơn số lượng bán tại Jakarta (khoảng 18.000 căn) và Singapore (khoảng 8.000 căn) trong cả năm. Đáng chú ý là tỷ trọng căn hộ cao cấp, trung cấp đã tăng lên, lấn át tỷ trọng căn hộ bình dân.

    Giá bán căn hộ đã tăng trung bình 2,5%. Đặc biệt, tại một số dự án phân khúc cao cấp, theo khảo sát thị trường của phóng viên Báo Đầu tư, giá bán đã tăng từ 5-7% kể từ khi chủ đầu tư mở bán căn hộ đầu tiên của dự án. Giá tăng cao khiến những người mua căn hộ cao cấp để cho thuê phải cân nhắc về tỷ suất lợi nhuận. Bởi theo giá thuê trên thị trường hiện nay thì nhà đầu tư có thể kỳ vọng một tỷ suất lợi nhuận còn ở mức hấp dẫn, nhưng khi các dự án bắt đầu bàn giao vào cuối năm 2016, tập trung vào năm 2017, đặc biệt là năm 2018, thì giá thuê đã khác trong bối cảnh cung – cầu mới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này