Tư vấn cách lựa chọn rèm phòng tắm ngay tại quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 9/10/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong phòng ngủ tuyệt đối không được dùng những màu sắc quá mạnh, nên sử dụng những màu trung tính phù hợp cho mọi không gian và mọi lứa tuổi.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại rèm sáo gỗ
    Khi chọn màu sắc rèm phòng ngủ bạn cũng nên để ý đến hướng cửa. Nếu cửa mở hướng Bắc thì bạn nên chọn rèm màu xanh vì ở hướng này hành sinh Vượng là Thủy.
    Nếu như phòng ngủ là không gian cần sự yên tĩnh tuyệt đối thì phòng khách lại ngược lại, phòng khách là nơi thường xuyên diễn ra nhiều hoạt động ồn ào, có thể là của cả gia đình, có thể là của những vị khách và người trong nhà. Phòng khách được coi là không gian chính trong nhà, là nơi đòi hỏi sự sang trọng và ấn tượng. Vì thế khi chọn rèm phòng khách bạn cần phải lựa chọn kỹ lưỡng.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại rèm nhà tắm
    Phòng khách là không gian có diện tích rộng nên thường được thiết kế với nhiều ô cửa sổ với mục đích làm thông thoáng căn nhà. Những ô cửa sổ này là nơi những tia nắng bên ngoài rọi vào thường xuyên, vậy nên không chỉ có những cửa chính mà cả những ô cửa sổ cũng cần phải lắp đặt rèm cửa bởi vì nhờ rèm cửa mà những tia nắng đó không đi vào được trong phòng.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại có nên xài rèm phòng tắm
    Tùy vào từng vị trí khác nhau mà mức độ ánh sáng và ánh nắng rọi vào khác nhau nên bạn có thể chọn loại rèm khác nhau.
    Với những vị trí có ánh sáng nhẹ, nắng yếu thì bạn có thể chọn loại rèm vải mỏng như rèm vải lanh hoặc rèm vải voan có hoa văn, họa tiết nổi bật làm cho không gian phòng khách trở nên nhẹ nhàng hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này