Tự tin xuống phố với bộ trang điểm mini Clinique

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi lyly001, 23/10/17.

  1. lyly001

    lyly001 New Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Vào tháng 8 năm 1968, nhãn hiệu dưỡng da Clinique đã ra mắt với cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu. Clinique là nhãn hiệu mỹ phẩm được phát triển bởi Bác sĩ da liễu do đó rất an toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm.

    Ngoài các dòng sản phẩm chống nắng, trị mụn, làm nâu da đều nổi tiếng và được ưa chuộng. Về trang điểm, bộ sưu tập kem nền Clinique rất ấn tượng với nhiều sản phẩm có khả năng chống nắng giúp bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại cùng với các loại mascara, phấn mắt, má hồng, son môi và son bóng rất được ưa thích. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

    Để tiện lợi cho việc trang điểm mọi lúc mọi nơi, bạn có thể sắm cho mình bộ trang điểm mini Clinique nhé. Bộ trang điểm mini Clinique bao gồm 4 sản phẩm tiện dụng:

    CC Cream Clinique Moisture Surge

    Kế thừa những ưu điểm của BB Cream, CC cream là sự pha trộn giữa kem dưỡng ẩm , kem che khuyết điểm và kem nền, do đó có độ che phủ cực tốt vì vậy sẽ thích hợp với da bạn nào có nhiều khuyết điểm trên mặt nhưng vẫn thẩm thấu nhanh tạo nên lớp nền mỏng mịn tự nhiên.

    Điểm đặc biệt của sản phẩm CC Cream đến từ nhãn hiệu Clinique là chứa thành phần dưỡng ẩm độc đáo hyaluronic acid và đến tận 9 tông màu cho bạn lựa chọn. Ngoài ra sản phẩm này còn chứa nhiều vitamin E và C giúp điều chỉnh sắc tố da mạnh hơn, hỗ trợ sửa lại những khuyết đểm. Cùng với dải chống nắng SPF 30, CC cream Clinique Moisture Surge chính là những tuýp kem hoàn hảo cho những ngày làm việc hoặc rong chơi nhẹ nhàng. Sản phẩm này có thể dùng cho mọi loại da.

    [​IMG]

    Phấn má hồng viên Clinique

    Phấn má Clinique được tạo nên từ bột phấn siêu mịn với các gam màu chủ đạo: hồng, nâu và cam, phù hợp với mọi phong cách trang điểm khác nhau, từ tự nhiên, cá tính, tươi trẻ đến sang trọng, quý phái với những viên phấn màu hồng xinh xắn. Những viên phấn bột mịn dạng nén với màu sắc tươi trẻ tạo nên vẻ ửng hồng, sáng ngời cho đôi má. Ánh nhũ ngọc trai không chỉ giúp da mịn màng mà còn đem đến vẻ rạng rỡ, quyến rũ và sang trọng.

    Bạn chỉ việc lấy cọ má xoay nhẹ và tán lên gò má để có đôi má hồng nhu mì, dễ thương. Hương thơm dịu nhẹ kết hợp với hạt nhũ kim tuyến giúp khuôn mặt sau trang điểm luôn giữ được vẻ tươi sáng, thu hút.

    [​IMG]

    Son Clinique Pop Lip Colour

    Son Clinique Pop Lip Colour là dòng son mới ra lò của Clinique rất được yêu thích hiện nay...Đừng bỏ lỡ...Mời các bạn xem tiếp bài viết tại đây nhé >>> Bộ trang điểm mini Clinique
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này