Tự nhuộm tóc ở nhà liệu có hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quanghepro, 12/1/19.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    hiện tại nhuộm tóc thân quen như trước kia; đặc biệt so với người trẻ tuổi. Nói cách khác, nhuộm tóc đã biến đổi thành trào lưu của các bạn trẻ trong xã hội hiện đại. Các bạn trẻ thường biến đổi mẫu tóc và thay đổi màu tóc nhuộm để trẻ đẹp hơn, thời thượng hơn. Cũng vì vậy mà tóc thường chịu không ít hư tổn, khiến tóc trở lên xơ, rối, gãy rụng nghiêm trọng.

    Xem thêm: Gợi ý cách nhuộm tóc tại nhà bằng cà phê cực chuẩn

    Làm cách nào để hết gàu? Đánh bay gàu bằng muối
    Trẻ sơ sinh bị ho và nôn trớ khi ho, biện pháp cho bà mẹ đảm

    cách nhuộm tóc: để ý trước khi nhuộm tóc

    [​IMG]
    Chăm sóc phục hồi tóc bởi những dầu dưỡng và kem dưỡng – toc nhuom dep​

    Bước 1: Trước khi nhuộm tóc, bạn buộc phải chăm sóc phục hồi hư tổn tóc trước khi nhuộm ít nhất một tuần để tóc phục hồi cực tốt.
    Bước 2: tậu màu sắc nhuộm: Bạn nên chọn color nhuộm hợp với làn da, và phong cách cá thể của chúng ta. Bạn không nên mua màu nhuộm khiến đuôi tóc bị xỉn color khiến tóc dễ bị hư tổn. Ví như gia bạn tối, bạn nên lựa chọn màu nhuộm mang gam color sáng; ví như gia bạn trắng nên chọn color nhuộm mang gam màu nóng.

    [​IMG]
    màu sắc nhuộm phù hợp với màu gia, cá tính và phong thái cá thể – mau toc nhuom​

    Bước 3: mua màu nhuộm của hãng uy tín, không chứa amoniac để ko gây hư tổn tóc.
    Bước 4: chọn thuốc nhuộm: có 4 cái thuốc nhuộm gồm: thuốc nhuộm tạm giúp đỡ bạn có màu tóc nhuộm trùng hợp, và màu tóc nhuộm sẽ nhạt dần vào những lần gội; thuốc nhuộm bền giúp giữ màu sắc tóc nhuộm trong khoảng thời gian dài; thuốc nhuộm lâu – màu tóc nhuộm mờ dần sau 4-5 lần gội và thuốc nhuộm dần dần – màu sắc tóc nhuộm đậm dần qua các lần gội. Vì mọi lần nhuôm tóc sẽ chịu hư tổn cực kỳ lớn; nên rất tốt bạn hãy lựa chọn màu sắc nhuộm vĩnh cửu là tốt nhất có thể.

    bí quyết nhuộm tóc tại nhà như sau:

    Bước 1: thứ nhất gội đầu để làm cho sạch tóc và gia đầu. Thử phản ứng thuốc nhuộm bắt buộc vùng da tay của người nhuộm, để đảm bảo người nhuộm không xẩy ra dụi ứng mang thuốc nhuộm. Nếu vùng gia bôi thuốc ko nổi mụn đỏ, mẩn ngứa…vv thì bạn tin cậy khi dùng chiếc thuốc nhuộm này.
    Bước 2: dùng khăn quấn bảo vệ bên cạnh trán và đầu; bảo đảm an toàn nước thuốc nhuộm không chảy lên mặt và người; đảm bảo dọn dẹp.
    Bước 3: Bôi thuốc nhuộm càng ít dính vào gia đầu càng cao.
    Bước 4: trường hợp tóc bạn đang bị hư tổn nghiêm trọng, thì đừng nên nhuộm. Bạn phải đợi một thời gian dưỡng tóc bớt hư tổn rồi mới nhuộm sẽ xuất sắc hơn.
    Bước 5: khi nhuộm tóc, bạn phải tuân thủ các bước nhuộm: pha thuốc theo đúng tỉ lệ đã được chỉ định. Bôi thuốc nhuộm lần lượt lêm tóc: bắt đầu từ thân tóc đến đuôi tóc; cuối cùng mới chấm chân tóc vì chân tóc sẽ lên màu nhanh chóng hơn các phần khác của tóc. Lúc nhuộm nên dùng lược nhuộm để color nhuộm được đều…vv.

    [​IMG]
    Xịt thuốc khiến bóng khiến cho tóc nhuộm lên màu cực tốt – toc nhuom dep​

    Sau khi nhuộm tóc

    Bước 1: lúc tóc đã lên màu, cần gội đầu và sử dụng kem khóa màu sắc ngay lập tức; giúp color tóc đẹp tự nhiên và bền màu sắc hơn.
    Bước 2: bắt buộc tăng cường dưỡng tóc khoảng 2 tuần sau khi nhuộm để khôi phục tóc bị hư tổn. Nếu như bạn tự dưỡng tóc ở nhà thì buộc phải dùng dầu xả hay dầu dưỡng không có chất sulfat tránh làm cho trôi màu nhuộm tóc; và bắt buộc sử dụng kem dưỡng tóc có khả năng tăng cường độ bóng của màu sắc nhuộm.Bước 3: Gội đầu bằng nước mát để hạn chế tóc bị xơ gãy trẻ ngọn và màu tóc được bền. Và sau khoảng 1-2 tháng nên đi chấm lại chân tóc và cắt tỉa đuôi tóc xơ để bảo đảm tóc bạn luôn luôn mềm xinh trùng hợp.Đây là toàn bộ phương pháp nhuộm tóc đẹp dành cho bạn
     
    Đang tải...
: nhuộm tóc

Chia sẻ trang này