Tủ mát 2 cánh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dienmay_hh, 20/12/18.

  1. dienmay_hh

    dienmay_hh Expired VIP

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tủ mát 2 cánh có kích thước lớn hơn tủ mát 1 cánh, thường thì kích thước tủ mát 2 cánh có kích thước là 1260*690*2150, trưng bày được rất nhiều sản phẩm như nước ngọt, nước suối, bánh kem bánh ngọt,...
    Cấu tạo tủ mát 2 cánh
    Tủ mát 2 cánh điện áp 220/50Hz, công suất 530W, điện năng tiêu thụ kW.h/24h, dung tích Gas:134a/550g, nhiệt độ 0 đến 8 độ, trọng lượng: 125kg.

    [​IMG]
    Tủ mát hiện tại có sẵn tại Showroom Hồng Hưng, gồm có 2 loại một loại nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan, và 1 loại 2 cánh thương hiệu của Nhật.
    Công nghệ của loại tủ mát 2 cánh vượt trội so với các dòng tủ 2 cánh đời trước, hệ thống làm lạnh bằng quạt gió, giúp hơi lạnh lan tỏa cực nhanh. Hệ thống cảm biến Fostless chống đọng sương trên mặt kính.
    Ưu điểm của loại tủ mát này là vận hành khá êm ái, không gây ồn ào, thân thiện với môi trường.
    Tủ mát 2 cánh cửa làm bằng kính trong suốt, không bị đọng sương, sáng đẹp khi nhìn vào.
    Tủ có nhiều ngăn, rất thích hợp với việc vừa trưng bày nước ngọt và bánh kem. Thường thì tủ có 2 cánh có 14 khay , giữa các khay có các chốt đỡ kệ rất chắc chắn.Tủ 2 cánh có 2 tay cầm để kéo ra mở vào.

    [​IMG]
    Tủ có mức nhiệt độ từ 0 đến 8 độ, khi nhiệt độ đạt mức tối đa, sẻ tự động chuyển đổi tần số phả hơi lạnh đều trong tủ và ngắt điện khi đủ nhiệt độ.
    Cấu trúc Polyurethane tạo bọt với mật độ cao, tăng hiệu suất cách nhiệt tốt. Cửa tủ có khóa giúp bảo vệ sản phẩm tốt, an toàn đối với trẻ nhỏ.
    Giá cả tủ mát Hồng Hưng được niêm yết, cạnh tranh trên thị trường, sản phẩm được bảo hành 12 tháng, Miễn phí vận chuyển trong nội thành TP.HCM
    Hiện nay, tủ mát 1 cánh, tủ mát 2 cánh, tủ mát 3 cánh đang được khuyến mãi tại Hồng Hưng, quý khách đến showroom đặt hàng để được hưởng các gói khuyến mãi nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này