Tủ chống ẩm với dung tích 40 lít giá ok chỉ khoảng 2 triệu đồng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 3/5/17.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vừa qua thương hiệu tủ chống ẩm nổi tiếng sử dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản FujiE đã giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm tủ chống ẩm với dung tích 40 lít giá chỉ khoảng 2 triệu đồng.

    Model tủ chống ẩm hoàn toàn mới của FujiE vừa được ra mắt thị trường đó là DHC040 và đang được bán lẻ với mức giá chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng, một mức giá khá hợp lý của 1 chiếc tủ 40 lít so với các model cùng loại trên thị trường.

    [​IMG]
    Tủ chống ẩm Fujie DHC040 (40 lít) hoàn toàn mới thay thế model cũ

    Sự khác biệt của tủ chống ẩm FujiE DHC040 so với model cũ
    Đây là model tủ chống ẩm đầu tiên của hãng FujiE được nhà sản xuất trang bị hệ thống đèn LED soi sáng bên trong tu giúp người sử dụng sẽ dàng quan sát các thiết bị được bảo trong tủ.

    [​IMG]
    Hệ thống đèn LED soi sáng bên trong model tủ chống ẩm FujiE DHC040

    Hệ thống đèn Led này là điểm khác biệt nhất của model DHC040 so với các dòng sản phẩm tủ chống ẩm khác trên thị trường trừ dòng sản phẩm tủ chống ẩm mới của Nikatei.

    Bên cạnh đó trên những chiếc tủ chống ẩm FujiE DHC040 còn được gắn thêm một chiếc đồng hồ kỹ thuật số hiển thị độ ẩm và nhiệt độ bên trong tủ, ngoài ra ưu điểm của model này là có nút điều chỉnh độ ẩm ở bên ngoài.

    [​IMG]
    Đồng hồ kỹ thuật số hiển thị độ ẩm và nhiệt độ và nút điều chỉnh

    Phần cánh tủ được làm bằng kính trong suốt vì vậy để chúng ta có thể dễ dàng thấy được đồ để bên trong. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị thêm một ổ khóa bằng inox chống gỉ khá chắc chắn.

    Với dung tích 40 lít với chiếc tủ chống ẩm FujiE DHC040 quý vị có thể để được từ 3 đến 4 thân máy ảnh và khoảng từ 7 đến 8 ống kính cỡ trung bình. Với sức chứa như vậy thì đây xứng đáng là một dòng tủ chống ẩm chuyên dụng.

    _Nguồn_
    Fujie.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này