Truoctrandau đưa tin: Traore, Werner và Havertz, Liverpool nên chiêu mộ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 26/5/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,813
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Adama Traore, Timo Werner và Kai Havertz đều được gắn với những tin đồn được Liverpool quan tâm vào mùa hè này. Nhưng với điều kiện tài chính có thể bị thắt chặt bởi ảnh hưởng của Covid-19, HLV Jurgen Klopp nên chọn ai để nâng cấp hàng công của Liverpool?

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/phap

    Chỉ cần thêm 2 chiến thắng để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Liverpool gần như đã có một mùa giải thành công. Nhưng trong bóng đá luôn luôn có chỗ cho sự cải thiện. Kỳ chuyển nhượng mùa hè đang tới gần, và đội bóng của Jurgen Klopp đã được liên kết với một số ngôi sao tấn công, những người có thể bổ sung thêm hỏa lực cho bộ ba hủy diệt Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino. Adama Traore của Wolves, Timo Werner của RB Leipzig và Kai Havertz của Leverkusen, cầu thủ nào phù hợp nhất với lối chơi của Liverpool và có khả năng tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức?

    [​IMG]

    Adama Traore Liverpool đã được gắn với tin đồn sẽ chi ra 60 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh của Wolves, Adama Traore, người đã có một mùa giải đột phá dưới thời Nuno Espirito Santo. Traore là một trong những cầu thủ bùng nổ nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này, tốc độ rê bóng đáng sợ của Traore là mối đe dọa thường trực cho mọi hàng thủ. Nếu anh gia nhập Liverpool, Traore sẽ tăng thêm tốc độ cho những cuộc tấn công vốn đã nhanh như chớp của Liverpool, với Salah và Mane ở hai cánh. Không có nhiều kinh nghiệm khi chơi ở vị trí số 9, Traore liệu có thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của Liverpool không? Có lẽ là không, mặc dù anh có thể ra sân nếu Salah đá cắm và Firmino bị chấn thương hoặc nghỉ ngơi. Về chiều sâu đội hình, Traore sẽ là bản nâng cấp của các cầu thủ dự bị hiện tại như Divock Origi, Xherdan Shaqiri và Adam Lallana. Klopp có được Mane khi anh gây được ấn tượng mạnh trong màu áo Southampton. Sau màn “hành hạ” Andy Robertson của Traore trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Wolves hồi tháng 1, liệu chiến lược gia người Đức có thể chiêu mộ Traore theo cách tương tự?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này