Trường huấn luyện chó ngay tại TPHCM uy tín nhất quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 21/2/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Việc cho ăn tự do sẽ khiến cho cún con đi vệ sinh không theo thời gian cố định và không xem bạn là người cung cấp thức ăn (yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc dạy cho cún con biết rằng bạn là người nắm quyền và chịu trách nhiệm.)
    Không cho cún con ăn vặt trong khoảng thời gian giữa các bữa ăn.
    Xem thêm các bài viết về huấn luyện chó của chúng tôi tại mua bán chó becgie

    Chó con nói chung chỉ có thể nhịn đi vệ sinh trong khoảng thời gian tương ứng với số tháng tuổi của chúng. Nếu cún con được bốn tháng tuổi, chúng chỉ có thể nhịn tối đa bốn tiếng đồng hồ.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về huấn luyện chó của chúng tôi tại huấn luyện chó ở tphcm

    Ban đêm thì không cần phải áp dụng quy tắc trên, vì chó con không đi vệ sinh vào ban đêm giống như người. Khi được bốn tháng tuổi, chúng sẽ ngủ một giấc đến sáng mà không cần phải đi giải quyết nỗi buồn.
    Như bạn có thể thấy, chó con thường giải quyết nỗi buồn sau khi ăn. Để tăng tốc độ huấn luyện đi vệ sinh, bạn nên cho chúng ăn theo thời gian cố định trong ngày và tuân theo lịch trình đó. Trừ phi được bác sĩ thú y khuyến cáo, bạn không nên “cho ăn tự do” (để sẵn thức ăn thường xuyên.)
    Xem thêm các bài viết về huấn luyện chó của chúng tôi tại mua bán chó rottweiler


    Chó con thường có nhu cầu đi vệ sinh mỗi 30-45 phút. Bạn nên sắp xếp thời gian đưa chúng ra ngoài. Chó con cần được ra ngoài sau mỗi giờ, cũng như sau khi ăn, ngủ, và chơi đùa. Mỗi buổi sáng điều bạn cần làm trước tiên đó là dắt chúng ra ngoài trời, và trước khi đi ngủ, cũng như trước khi bạn để chúng ở nhà một mình trong khoảng thời gian dài.
    Cho cún con ăn thức ăn vặt và khen ngợi khi chúng giải quyết nỗi buồn ở ngoài trời. Bạn nên đưa chó con đến cùng một địa điểm để cho chúng biết rằng đây là nơi để đi vệ sinh. Khi dắt chó con đến vị trí này, bạn có thể ra mệnh lệnh “đi vệ sinh” và chờ chúng thực hiện.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này