Trực tiếp U23 Việt Nam vs U18 Việt Nam, 18h ngày 10/7

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 10/7/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trước khi kết thúc đợt tập luyện 3 ngày tại Trung tâm đào tạo bóng đá PVF, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U18 Việt Nam diễn ra chiều nay 10/7. Từ nay đến SEA Games 30 được tổ chức vào cuối năm, U23 Việt Nam sẽ có nhiều đợt tập trung dàn trải để chuẩn bị lực lượng một cách tốt nhất.

    Sau 2 ngày tập luyện, HLV Park Hang-seo đã có được lực lượng tốt nhất và trận đấu với U18 Việt Nam sẽ giúp cho ông thầy người Hàn Quốc có cái nhìn khách quan hơn về các học trò. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ như Tiến Linh, Martin Lo... ghi điểm.

    U18 Việt Nam cũng đang tập huấn tại Trung tâm đào tạo bóng đá PVF để chuẩn bị cho Giải U18 Đông Nam Á 2019 sẽ diễn ra vào tháng 8 tới tại TP HCM và Bình Dương. Trận giao hữu chiều nay sẽ là màn so tài thú vị giữa 2 vị HLV trưởng của ĐTQG.
    [​IMG]
    HLV Park Hang-seo đang là hình mẫu và nhiều đội bóng mơ ước, còn Hoàng Anh Tuấn từng dự World Cup cùng U20 Việt Nam. Bongdanet.vn sẽ trực tiếp U23 Việt Nam vs U18 Việt Nam, 18h00 ngày 10/7 tại Trung tâm PVF. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

    Danh sách 18 cầu thủ U23 Việt Nam

    Thủ môn: Phan Văn Biểu (Đà Nẵng), Đỗ Sỹ Huy (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

    Hậu vệ: Nguyễn Bá Đức (SLNA), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Nguyễn Khắc Vũ (Long An), Nguyễn Văn Đạt (Hà Tĩnh), Nguyễn Văn Hạnh (Hải Phòng), Vũ Viết Triều (Quảng Ninh).

    Tiền vệ: A Mít (Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Long, Martin Lò (Phố Hiến), Trần Văn Bửu (Sài Gòn FC), Nguyễn Sỹ Tú (Phù Đổng), Trần Thanh Sơn (HAGL), Trần Bảo Toàn (HAGL).

    Tiền đạo: Huỳnh Tiến Đạt (Phố Hiến), Nguyễn Vũ Tín (Sài Gòn FC), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Nguyễn Trần Việt Cường (Bình Dương).

    xem thêm: http://keonhacai.org/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này