Trồng răng implant

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi suminhtrien, 22/3/20.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    da nang
    CƠ SỞ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG
    Trồng răng Implant là kỹ thuật nha khoa, đang được nhiều khách hàng lựa chọn để phục hình răng đã mất, bởi những ưu điểm vượt trội và tỉ lệ tương thích với cơ thể của nó so với cầu răng sứ hoặc hàm giả tháo lắp. Vậy chi tiết về trồng răng Implant thế nào, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của nha khoa My Smile Đà Nẵng, trước khi đưa ra quyết định loại Imlant phù hợp với mình nhé!

    1. Trồng răng Implant là gì?
    Trồng răng Implant là gì? luôn là thắc mắc của nhiều bệnh nhân lần đầu tiên tiếp cận và muốn thực hiện phục hình răng cho những chiếc răng đã bị mất.

    Trồng răng implant là một trong những phương pháp phục hình răng khá phổ biến ở các nước phát triển và ngày càng được sử dụng nhiều hơn ở Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn còn khá lo lắng không biết cấy Implant có tốt không và đem đến những ưu điểm gì.

    Nha khoa My Smile hân hạnh là trung tâm nha khoa uy tín, với máy móc, thiết bị hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn chuyên môn về dịch vụ trồng răng Implant hàng đầu tại Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Trồng răng Implant là giải pháp trồng răng mới khá hoàn hảo, giúp khắc phục tình trạng bị mất một răng, nhiều răng hoặc cả hàm răng. Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để đặt trụ Implant vào xương hàm, nhằm thay thế cho phần chân răng cũ.

    [​IMG]

    Một khoảng thời gian sau, khi thân Implant dính chặt vào xương hàm, một răng sứ sẽ được tiếp tục gắn lên trên để tạo ra một chiếc răng giống hệt như thật.

    [​IMG]

    2. Đối tượng trồng răng Implant là ai?

    • Bất kì ai đã đến tuổi trưởng thành (từ 18 tuổi), có sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh mãn tính đều có thể thực hiện cấy Implant.
    • Người bị mất 1 răng hoặc nhiều răng vĩnh viễn
    • Không bị bệnh tiểu đường
    • Người có các bệnh lý như huyết áp cao phải được điều trị ổn định trước khi tiến hành cấy implant
    • Người bị các bệnh lý về răng như nha chu, nướu răng phải được điều trị trước khi tiến hành cấy ghép
    [​IMG]

    3. Vì sao nên trồng răng Implant ?

    • Đây chính là giải pháp trồng răng mới khá hiệu quả, đơn giản, an toàn với tỷ lệ thành công chiếm từ 95- 100%.
    • Qúa trình trồng răng hoàn toàn không đau và không gây ra bất kì ảnh hưởng gì đến sức khỏe.
    • Với phương pháp này, bạn sẽ không phải lấy tủy răng, không phải mài răng gây ảnh hưởng đến tủy hay mô của răng thật.
    • Những phiền toái của các phương pháp truyền thống như hàm giả tháo lắp, vướng víu, răng dễ bị rơi, không cố định… cũng không hề xảy ra.
    • Không chỉ có tính thẩm mĩ cao, giúp bạn có một hàm răng đẹp, nụ cười tự tin, việc trồng răng Implant còn đảm bảo chức năng nhai tốt và không hề gây ảnh hưởng đến khả năng phát âm.
    • Ngăn ngừa tình trạng sự tiêu xương do mất răng lâu ngày – đây là tình trạng đáng lo ngại nhất khi mấy răng, nếu bị tiêu xương nhiều sẽ khiến cho má bạn bị hóp lại đáng kể, giọng nói cũng bị biến dạng làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và ngoại hình của bạn 1 cách đáng kể
    • Ngoài trồng răng Implant cũng giúp hạn chế tình trạng răng sâu, hôi miệng và các chứng bệnh liên quan đến răng miệng khác. Các trụ implant và răng giả thường khá bền và có thể sử dụng hàng chục năm, đặc biệt nếu biết vệ sinh và giữ gìn đúng cách chúng có thể tồn tại mãi mãi.
    [​IMG]

    4. Tại sao nên chọn lựa nha khoa My Smile là địa chỉ thực hiện trồng răng Implant tại Đà Nẵng?
    Bây giờ bạn bạn đã biết được cấy ghép implant là gì rồi phải không nào? Cũng cần nhấn mạnh thêm rằng dù cấy implant là phương pháp phục hình răng tối ưu nhất hiện nay nhưng nó khá phứt tạp, đòi hỏi đội ngũ y bác sỹ có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, với đầy đủ trang thiết bị vật chất kỹ thuật hộ trợ hiện đại.

    • Nha khoa My Smile là một địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay tại Đà Nẵng trong thiết kế, dự phòng và kiến trúc thẩm mỹ nụ cười. Không chỉ được đánh giá cao của khách hàng về chất lượng dịch vụ mà giá cả còn tương xứng với giá trị khách hàng nhận lại. Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại phù hợp nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng.
    • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ: Tốt nghiệp từ những trường đại học y danh tiếng hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhập và trau dồi kĩ thuật tiên tiến trên thế giới. Ngoài ra, các bác sĩ còn có nhiều năm kinh nghiệm học tập và tu nghiệp tích lũy thêm kinh nghiệm ở nước ngoài. Sự tận tâm, nỗ lực của chúng tôi nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
    • Hệ thống cơ sở vật chất: Ở nha khoa My Smile, khách hàng tin tưởng không chỉ bởi đội ngũ y, bác sĩ lành nghề, chuyên môn cao mà còn bởi hệ thống trang thiết bị tiên tiến đạt chuẩn quốc tế phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị của khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này