Trong năm 2017 xét tuyển cao đẳng dược dựa vào điểm thpt

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh' bắt đầu bởi binhan2015, 14/7/17.

  1. binhan2015

    binhan2015 New Member

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    gia lai
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM là một trong những trường trọng tâm trên Cả Nước đào tạo trong lĩnh vực Y Dược. thu hút hàng ngàn thí sinh dựa học trên khu vực Toàn quốc.|Kì xét tuyển trong năm 2017 đã bắt đầu tiến hành với những học sinh sau khi ra trường 12 không đủ điều kiện để vào những trường đại học hay các ngành đã chọn thì có thể theo học ngành cao đẳng dược tại trường y dược Pasteur. Trong năm 2017 dựa nội quy BGD&ĐT sinh viên cao đẳng y dược được xét tuyển theo vào kết quả thi THPT vừa qua.

    Mô hình dạy học Cao đẳng Y Dược Pasteur đi liền hệ thống bệnh viện

    Trường Cao đẳng Y – Dược Pasteur là trường học sở hữu bệnh viên riêng để dạy học đạt chuẩn mô hình Viện – Trường với mục tiêu Giảng dạy Y lý đi liền Y thuật. Hằng năm dạy học hàng ngàn thí sinh có thực hiện hành nghề ổn định.

    [​IMG]

    Với nhiều năm Khả năng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tphcm tự hào và luôn khẳng định trách nhiệm, vị trí của mình trong lĩnh vực Y tế. Được với các Văn phòng Y tế chọn lựa và tin tưởng. Luôn săn đón sinh viên từng ngay khi trong quá trình thực hành, thực tập.

    Với mô hình đi liền với bệnh viện, sẽ giúp sinh viên năng động, tiếp xúc với ngành nghề làm việc dễ dàng hơn. đào tạo chuyên sâu tay chuyên khoa ngay từ những lúc còn là sinh viên.

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM miễn giảm 100% học phí năm 2017?

    Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Trường Cao đẳng Y – Dược Pasteur thông báo sẽ tài trợ chi phí 100% năm 2017 cho sinh viên đăng ký học Cao đẳng dược, Cao đẳng Điều Dưỡng Tphcm và Xét nghiệm Y học tại Tp HCM với điều kiện

    + Miễn 100% giá năm 2017 cho học sinh 3 năm cấp 3 đạt học sinh giỏi
    + Miễn 100% giá năm 2017 cho học sinh là con thương binh, liệt sĩ
    + Miễn 100% chi phí năm 2017 cho những thí sinh đạt 18 điểm 3 môn khối A (Toán – Lý – Hoá), Khối B (Toán – Hoá – Sinh)
    + Miễn giảm 50% giá năm 2017 cho học sinh năm lớp 12 đạt học sinh giỏi.
    + Khi đó sinh viên sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong thời gian học theo nội quy của Nhà nước. Sinh viên được cơ sở truyền thông giới thiệu làm thêm ngay trong quá trình học và được giới thiệu quá trình hành nghề sau khi ra trường nếu có nhu cầu việc làm.

    [​IMG]

    + Trường Cao đẳng Y – Dược Pasteur sở hữu bệnh viện riêng nên được trang bị hệ thống địa điểm vật chất tốt, hệ thống phòng thực hành thí nghiệm đạt chuẩn Bộ GDĐT Y tế với với các phòng chức năng cùng với thiết bị Y học hiện đại đồng Bộ để sinh viên Cao đẳng Y khoa có điều kiện tốt nhất khi thực tập, Hiện tại ngành y.

    Đăng ký học Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM như thế nào?

    Nhằm làm cho sinh viên và Đại học không phải con đường duy nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM thông báo tuyển sinh chỉ cần tốt nghiệp Trung học phổ thông Quốc gia. sau khi hoàn thành khóa học được cấp bằng Cao đẳng Chính quy đạt chuẩn Bộ Y tế và được phép liên thông đại học khi hội tụ đủ điều kiện liên thông của Bộ Y tế.

    + Cao đẳng Dược chính quy (6720201);
    + Cao đẳng Điều Dưỡng (6720301);
    + Cao đẳng Xét nghiệm Y học (6720602)
    + mức thời gian đào tạo Cao đẳng Dược chính quy: căn cứ tín chỉ (3 năm/khoá).

    + thời giờ dạy học Cao đẳng Điều Dưỡng chính quy: theo tín chỉ (3 năm/khoá).

    + thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chính quy theo tín chỉ (3 năm/khoá).

    [​IMG]

    những thí sinh có nhu cầu xét tuyển có thể đăng ký làm việc ở tuyến hoặc có thể gửi hồ sơ về trường căn cứ địa chỉ: 288 đỗ xuân hợp - phước long A- Quận 9 - hồ chí minh. Có thắc mắc gì về tuyển sinh có thể liên hệ trực tiếp để tư vấn:0996.355.355 – 0886.355.355
     
    Đang tải...
: tuyen sinh

Chia sẻ trang này