Triệu chứng của bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi lyly98, 9/6/17.

  1. lyly98

    lyly98 New Member

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cột sống, hay còn được gọi là xương sống, là trụ cột chính của cơ thể con người và là cơ quan bảo vệ hệ thống dây thần kinh trung ương (tủy sống). Cột sống điều khiển khả năng vận động và chuyển động của cơ thể thông qua quá trình liên kết và chỉ đạo các hệ thống cơ bắp, thần kinh, dây chằng. Tuy nhiên, trong quá trình sinh hoạt, học tập và làm việc, cột sống rất dễ bị ảnh hưởng, dẫn tới căn bệnh phổ biến hiện nay là thoái hóa cột sống thắt lưng.
    [​IMG]
    Triệu chứng bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng:
    Phần lớn người bệnh bị thoái hóa cột sống thắt lưng bị hành hạ bởi những cơn đau âm ỉ kéo dài, thỉnh thoảng có thể có những cơn đau dữ dội kéo dài nhiều ngày. Các cơn đau thường có tính cơ học (đau tăng lên khi vận động và giảm dần khi nghỉ ngơi). Mỗi bệnh nhân có thể có những cơn đau riêng biệt khác nhau, phụ thuộc vào mức độ bệnh nhưng phổ biến nhất vẫn là các triệu chứng sau đây:
    – Đau ở khu vực cốt sống thắt lưng, gây khó khăn khi vận động, xoay mình.
    – Đau ở khu vực lưng dưới liên tục, kéo dài trong thời gian 6 tuần trở lên, có thể lan rộng tới chân và hông.
    – Cơn đau tăng lên khi cúi người, vặn mình hoặc mang vác vật nặng.
    – Khi bệnh đã tiến triển, ngoài những cơn đau liên tục, người bệnh còn có thể bị tê liệt chi dưới, dẫn đến nhiều khó khăn khi đi lại và di chuyển.
    Ngoài ra, người bệnh thường cảm thấy cứng cột sống vào buổi sáng, cần có thời gian để xoa bóp, làm ấm trước khi có thể cử động được bình thường. Bệnh nhân cũng có thể cảm thấy tiếng lục khục khi cử động cột sống.
    Tuy gây ra nhiều cơn đau khó chịu, ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt hàng ngày của người bệnh, căn bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng chủ yếu chỉ gây đau khu trú tại khu vực cột sống mà không có biểu hiện triệu chứng toàn thân như gầy sút cân, sốt, thiếu máu, hạch ngoại vi .. Nếu người bệnh ngoài đau khu trú mà còn có các dấu hiệu toàn thân thì cần đi khám để có thể loại trừ các bệnh lý nguy hiểm như Viêm đốt sống đĩa đệm, Ung thư di căn xương, Bệnh lý cột sống huyết thanh âm tính… Một số trường hợp có thể có đau rễ thần kinh do hẹp lỗ liên hợp hoặc thoát vị đĩa đệm kết hợp.
    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp: Hyluflex

    [​IMG]
    Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).
    Công dụng:
    – Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    – Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    – Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.
    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.
    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
    Hyluflex.com (Tổng hợp)​
     
    Đang tải...
: hyluflex

Chia sẻ trang này