Triệt lông vùng kín liệu có ảnh hưởng với khả năng sinh nở?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 25/9/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Chào bác sĩ! Em có vấn đề tế nhị đó là vùng kín có rất nhiều lông, vì thế em định đi triệt lông nhưng còn băn khoăn sợ sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh nở. Bởi vì em chưa lập gia đình. Triệt lông vùng kín có ảnh hưởng gì tới khả năng sinh nở không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn.[​IMG]

    ( Hoàng Thùy, 24 tuổi, Hà Nội)

    Trả lời:

    Hoàng Thùy thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới Viện thẩm mỹ Trung tâm.

    Triệt lông vùng kín giờ đây đã trở nên quá quen thuộc với chị em phụ nữ. Như bạn cũng biết lông vùng kín mọc nhiều, rậm rạp gây không ít cản trở cho các eva khi muốn mặc những bộ đồ bikini gợi cảm, quyến rũ, khó khăn trong quá trình làm vệ sinh cá nhân, thậm chí làm “cô bé” dễ bị mắc bệnh phụ khoa.

    [​IMG]

    Lông vùng kín quá nhiều khiến chị em cảm thấy vô cùng khó chịu
    Nguyên nhân khiến lông vùng bikini trở nên nhiều hơn bình thường do Hormon androgen phát triển mạnh, do yếu tố di truyền hoặc dùng thuốc… Nguy hiểm hơn, đây cũng có thể là biểu hiện của các bệnh u buồng trứng, u tuyến yên vùng kín, tăng sản tuyến thượng thận bẩm sinh và có khối u bài tiết quá nhiều androgen trong cơ thể…

    Nếu để ý thấy lông mọc quá nhiều, những bất thường xảy ra khu vực vùng kín, chị em cần đến khám bác sĩ phụ khoa để biết rõ nguyên nhân và điều trị sớm. Nếu không phải do bị bệnh, sức khỏe đảm bảo, bạn có thể tìm đến phương pháp triệt lông hiệu quả, an toàn nhất hiện nay: Triệt lông bằng công nghệ Sharplight – Fomax.

    Công nghệ Sharplight – Fomax là sản phẩm của tập đoàn Sharplight nổi tiếng Isreal. Sharplight – Fomax sử dụng chùm ánh sáng DPC kết hợp sóng RF, đi qua lớp da vào sâu từng nang lông, làm yếu dần các sợi lông. Lông sau đó rụng một cách tự nhiên, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, chùm ánh sáng còn cắt đứt quá trình vận chuyển dinh dưỡng từ mạch máu đi nuôi lông, khiến lông không có cơ hội mọc trở lại.

    [​IMG]

    Triệt lông vùng kín giúp bạn cảm thấy thoải mái và sạch sẽ hơn rất nhiều
    Công nghệ Sharplight – Fomax triệt lông hiệu quả và an toàn. Sử dụng công nghệ Sharplight tuyệt đối an toàn cho làn da, cho sức khỏe của bạn. Chùm ánh sáng chỉ đi tới lớp biểu bì của da, nên chắc chắn không thể tác động tới buồng trứng hay làm ảnh hưởng đến khả năng sinh nở của bạn. Bạn vẫn sinh con hoàn toàn bình thường nhé.

    Và một lần nữa chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới Viện thẩm mỹ Trung tâm. Chúng tôi mong được sớm đón tiếp và phục vụ bạn. Chúc bạn luôn khỏe mạnh, trẻ trung và xinh đẹp.


    Thông tin từ:
    http://lamdepnhuhoa.com/triet-long-vung-kin-co-anh-huong-gi-toi-kha-nang-sinh-no-khong/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này