Trị thâm mụn bằng tia Green Laser không sẹo

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi nguyenthihong1001, 19/7/17.

  1. nguyenthihong1001

    nguyenthihong1001 New Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hcm

    Xuất hiện mụn trứng trên làn da đem đến nỗi lo cho chị em, nghiêm trọng hơn xuất hiện các vết thâm sau khi mụn đi khỏi, vậy vết thâm có tự khỏi hay không? Theo các Bác sĩ da liễu tại Diamond thì vết thâm mụn là một bệnh lành tính ở nam lẫn nữ nhưng nếu để lâu không chữa thì vết thâm mụn có thể không tự khỏi.

    [​IMG]

    Nguyên nhân hình thành sẹo thâm
    · Khi mụn trứng cá hình thành trên da vô tình gây ra các tổn thương và phá vỡ các liên kết tế bào đồng thời sản sinh các nồng độ melanin đột ngột dẫn đến các vết thâm đen. Ngoài ra, hệ thống miễn dịch của cơ thể yếu dễ dàng cho vi khuẩn tấn công và khó lành vết thương, tạo một vết hở lớn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời làn da trở nên nhạy cảm sẽ nhanh chóng thâm sạm.
    · Thường xuyên nặn mụn chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến việc hình thành các vết thâm, nám trầm trọng hơn, một số tác nhân khác như sử dụng kem bôi, khói bụi, gia vị cay nóng... gây tác dụng phụ đến quá trình hình thành sẹo thâm.
    Công nghệ Green Laser trị hiệu quả mụn thâm
    Điều trị mụn ở đâu tốt nhất thâm do mụn bằng công nghệ ánh sáng xanh thực chất là phương pháp điều chỉnh các tần số ánh sáng xanh đặc trưng kết hợp cùng ánh sáng xanh E-Light, tác động sâu vào trong tế bào hư tổn làm mờ đi các sắc tố melanin. Đồng thời sản sinh collagen mau liền sẹo giúp hắc tố da đều màu và sáng hơn, không bất cứ mỹ phẩm nào có thể thay thế.
    · Green laser được gọi là nguồn ánh sáng sinh học loại bỏ hầu hết các loại mụn như mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc..
    · Sử dụng ánh sáng sinh học khi chiếu vào da, các ánh sáng xanh kích thích bạch cầu hoạt động hiệu quả, các laser tiên tiến kích hoạt nhờ hiệu ứng sinh nhiệt và yếu tố tăng trưởng từ tế bào gốc hoạt động tích cực hơn và đào thải độc tố và cặn bã. Nội tiết bên trong cơ thể vì thế sẽ được điều tiết và cân bằng, loại bỏ tận gốc các vết thâm nám trên da. Với công nghệ Green laser sử dụng ánh sáng sinh học tạo hiệu ứng nhiệt tác động trực tiếp vào da đốt nóng các lớp biểu bì tổn thương loại bỏ tận gốc thâm nám, cồi mụn cần bằng sắc tố và kích thích sản sinh collagen và các mô biểu bì cải thiện được tình trạng sẹo mụn, sẹo lồi được san bằng.
    · Giúp da nhanh chóng phục hồi và tái tạo vẻ đẹp mịn màng, tươi sáng. Cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da sau lần điều trị đầu tiên.
    Ưu điểm vượt trội bằng công nghệ Green Laser
    · Sử dụng công nghệ Green Laser phát ra ánh sáng sinh học không chỉ giúp điều trị mụn tận gốc, hiệu qủa vĩnh viễn mà kích thích tế bào mới sản sinh giúp da phát triển khỏe mạnh, tăng sinh collagen giúp da trao đồi chất. Đồng thời, công nghệ giúp se khít lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ và xóa thâm giúp da phục hồi nhanh chóng.
    · Phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ Green Laser hiện đại, an toàn, triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn P. Acnes làm sạch nang lông hiệu quả đến 99%. Mụn hoàn toàn không tái phát sau liệu trình đầu tiên.
    Úng dụng công nghệ Green Laser điều trị mụn dứt điểm được chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối, thân thiện với làn da, tác động đến vùng điều trị không gây xâm lấn đến các vùng lân cận khác của da đã và đang được áp dụng tại Thẩm Mỹ Diamond.
    · Hầu như tất cả các vết thâm dưới tác động ánh sáng xanh Green Laser đều được điều trị trong thời gian rất ngắn, phù hợp nhiều lứa tuổi và đối tượng cải thiện toàn diện làn da.
    Vì sao nên chọn Diamond
    [​IMG]
    · Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
    · Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
    · Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
    · Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
    · Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
    ======>điều trị mụn tận gốc
    Tại sao lại phải TRỊ MỤN CHUẨN Y KHOA
    [​IMG]

    Phác đồ chuyên sâu CHUẨN Y KHOA với đội ngũ bác sĩ bệnh viện hàng đầu: Da liễu - ĐHYD mang đến cho quý khách một phương thức trị liệu HIỆU QUẢ - Kết hợp với CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU.
    TRỊ MỤN TẬ.N G.Ố.C.
    KHÔNG TÁI PHÁT.
    CHỈ 1 LIỆU TRÌNH.
    HIỆU QUẢ
    Da mịn màng, lỗ chân lông se khít.
    Hạn chế tuyến bã nhờn.
    Ngăn ngừa hình thành sẹo rỗ, sẹo lõm...
    Chúng tôi có gì đặc biệt giúp bạn điều trị mụn???
    1 Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Diamond đẳng cấp 5 SAO.
    1 Trung tâm Y khoa Diamond - Đội ngũ Bác sĩ GIỎI CHUYÊN KHOA, TRÊN 30 NĂM KINH NGHIỆM.
    100+ Diamond's doctor - Đội ngũ bác sĩ hàng đầu các bệnh viện lớn trong cả nước.
    70.000 khách hàng hài lòng sau khi dùng dịch vụ.
    Đẹp hơn trong mắt người yêu
    TƯ VẤN & THĂM KHÁM MIỄN PHÍ VỚI BS DA LIỄU
    Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond

    Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, F.7, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
    Hotline: 028 3932 1715 – 0909 45 06 45
    Website: thammydiamond.com

    Xem thêm nguồn tin tức cachtrimuntrietde.blogspot.com tại đây
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này