Trị sẹo rỗ lâu năm uy tín nhất tại tphcm

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi Bunwill876, 27/3/18.

  1. Bunwill876

    Bunwill876 Active Member

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sẹo rỗ là nỗi ám ảnh với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ, bởi sẹo rỗ dễ xuất hiện sau khi bị mụn tấn công, nếu như không điều trị kịp thời thì sẹo rỗ sẽ ngày càng sâu hơn và khó điều trị hơn, vậy nên việc tìm nơi trị sẹo rỗ lâu năm uy tín nhất tại tphcm là điều cần phải biết ngay lúc này.

    Trị sẹo rỗ lâu năm uy tín tại tphcm

    Mỹ viện Phương là Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao đã hoạt động được 18 năm qua, đây cũng là cơ sở đạt nhiều giải thưởng từ Bộ Y Tế cũng như nằm trong top các thẩm mỹ viện uy tín tại Sài Gòn suốt những năm qua. Với sự hợp tác từ các bác sỹ chuyên khoa da liễu lâu năm kinh nghiệm, sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại mới nhất từ Hoa Kỳ, kết hợp với các dòng mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên nhằm đảm bảo sự an toàn và tính hiệu quả cho khách hàng. Có thể nói Mỹ viện Phương chính là nơi tri seo ro lau nam uy tin tai tphcm nhất lúc này.

    [​IMG]

    Tại mỹ viện Phương ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong điều trị sẹo rỗ như công nghệ cấy da siêu vi điểm, công nghệ PRP huyết tương giàu tiểu cầu... Việc dùng phương pháp nào tùy vào tình trạng khác nhau của khách hàng, khi bạn đến điều trị sẽ được các bác sỹ thăm khám và xem xét cho bạn sử dụng các phương pháp nào cụ thể.

    Vài lưu ý sau khi trị sẹo rỗ

    ⊗ Nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc theo chỉ định nhằm mục đích hỗ trợ nâng cao kết quả.



    ⊗ Nên chống nắng kỹ sau khi khi trị liệu



    ⊗ Không nên xông hơi, rửa mặt bằng nước nóng hay sử dụng các phương pháp lột da khác trong thời gian 7 ngày sau trị liệu



    Sau khi trị sẹo rỗ là khoảng thời gian lý tưởng để áp dụng các thành phần dưỡng da tích cực bởi lúc này da cần dĩnh dưỡng và đạt ngưỡng hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. Chăm sóc da tố sẽ giúp làn da đạt được kết quả trị liệu cao và nhanh chóng hơn.


    Xem thêm Mỹ viện Phương - Nơi trị sẹo rỗ lâu năm uy tín tại tphcm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này