Trị nám hiệu quả chỉ với những nguyên liệu tự nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi mhphuong, 23/5/17.

  1. mhphuong

    mhphuong New Member

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tp Hồ Chí MInh
    Những vết nám da có thể bị “ đánh bật ” nếu bạn áp dụng cho mình những liệu pháp cực đơn giản sau từ tự nhiên.

    Hẳn phái đẹp chúng ta vẫn luôn tìm kiếm cho mình những phương pháp chăm dưỡng làn da đơn giản, nhanh chóng, không tốn kém và điều quan trọng là an toàn cũng như đạt hiệu quả cao. Hãy cùng với chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay của Mai Hân để khám phá ra một vài mẹo điều trị nám đơn giản và nhanh chóng chỉ với những nguyên liệu thiên nhiên ngay tại ngăn bếp của mình nhé!


    [​IMG]

    Trị nám da tự nhiên từ thiên nhiên

    <<< Xem thêm: kem trị nám

    Nám là một vấn đề về da khá phức tạp, thường xuất hiện dưới dạng những nốt li ti, màu nâu nhạt, chúng phủ thành từng mảng nhỏ to tùy kích cỡ và hiện diện nhiều nhất trên vùng chữ T, trán hay hai bên gò má. Những người phụ nữ sau sinh con hoặc trong tầm tuổi trên 30 hay thậm chí những bạn gái trẻ không chăm dưỡng bảo vệ da đúng cách cũng khiến làn da bị tổn thương, các hắc tố melanin hoạt động mạnh mẽ hơn tại một vùng da khiến nám dần hình thành.

    Vậy bạn chăm dưỡng làn da nám bằng những nguyên liệu tự nhiên nào để chúng mờ đi và nhanh chóng trả lại bạn làn da đều màu, mịn đẹp tự nhiên?

    Cải thiện vết nám da với đu đủ xanh

    Đu đủ xanh là một nguyên liệu trị nám từ dân gian mà chúng ta học hỏi, áp dụng vào công cuộc làm đep ngày hôm nay. Bạn có thể sử dụng đu đủ xanh gọt vỏ và cắt thành lát mỏng, sau đó xay nhuyễn lấy nước rửa mặt hằng ngày để cải thiện khiến những vết nám mờ dần đi cũng như giúp cải thiện sắc tố da. Trộn thêm cùng một ít sữa đường làm sinh tố đu đủ làm mát cơ thể cũng như giúp làn da mịn đẹp từ bên trong.


    <<< Xem thêm: kem che khuyết điểm

    Giảm vết thâm nám với hỗn hợp cà chua


    Cà chua luôn được xem như nguyên liệu có nguồn Vitamin C tự nhiên vô cùng dồi dào và phong phú. Với những vết nám mới hình thành hoặc vừa “ nhom nhem ” có dấu hiệu xuất hiện thì cà chua sẽ là sự lựa chọn rất tốt đấy.

    Bạn kết hợp cà chua cùng hỗn hợp dưỡng ẩm cho da mật ong, một ít bột yến mạch để tăng thêm hiệu quả sử dụng nhé!

    Công thức làm hỗn hợp mặt nạ cà chua :

    Chọn những quả cà chua hơi chín, to mọng vì chúng chứa nhiều hơn những Vitamin so với những loại quả khác. Rửa thật sạch để tránh vi khuẩn.

    Cắt nhỏ, ép lấy nước sau đó trộn cùng ½ thìa mật ong, 2 thìa cafe yến mạch, khuấy đều sau đó đắp lên mặt thư giãn 20 phút. Để hiệu quả đạt tối đa, bạn nên xông hơi da mặt hoặc làm sạch làn da trước mỗi lần sử dụng để dưỡng chất có cơ hội thấm nhanh và sâu hơn vào bên trong nhé !

    Bên cạnh những nguồn mặt nạ điều trị nám đơn giản từ thiên nhiên, bạn cũng nên bổ sung cho cơ thể những loại nước ép trái cây có tính thanh, dịu nhẹ để làm mát từ sâu bên trong, qua đó giúp phục hồi, tăng kích thích sản sinh tế bào mới hoạt động tốt hơn.

    Chúc các bạn thành công và có một làn da thật đẹp !

    <<< Xem thêm: sữa rửa mặt
     
    Đang tải...
: mỹ phẩm

Chia sẻ trang này