Trị mụn và mờ vết thâm The Face Shop

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi myphamboshop, 15/9/17.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    Gel Trị Mụn Và Làm Mờ Vết Thâm Clean Face Spot Corrector The Face Shop là gel trị mụn và làm mờ vết thâm được chiết xuất từ trà xanh, giúp làm dịu vùng bị mụn, có chứa chất kháng khuẩn trị mụn cực nhanh, làm mờ vết thâm và giảm sưng tấy, ngăn ngừa mụn hiệu quả mang lại cho bạn một làn da láng mịn và luôn tự tin khi bước xuống phố.

    Tham khảo thêm: kem trị mụn vichy


    Trị mụn và mờ vết thâm Clean Face Spot Corrector TheFaceShop

    [​IMG]

    Làn da bạn đang đẹp bỗng một ngày kia đột nhiên xuất hiện những đám mụn làm cho bạn cảm thấy rất lo lắng, mất đi ít nhiều sự tự tin và gây sự bực bội khó chịu không ít trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Bạn đừng lo vì giờ đây thương hiệu the face shop đã cho ra đời sản phẩm Gel Trị mụn và mờ vết thâm Clean Face Spot Corrector The Face Shop giúp cho bạn có một làn da láng mịn, trắng sáng không tì vết.


    Trị mụn và mờ vết thâm Clean Face Spot Corrector TheFaceShop là gel trị mụn và làm mờ vết thâm được chiết xuất từ trà xanh, giúp làm dịu vùng bị mụn, có chứa chất kháng khuẩn trị mụn cực nhanh, làm mờ vết thâm và giảm sưng tấy, ngăn ngừa mụn hiệu quả mang lại cho bạn một làn da láng mịn và luôn tự tin khi bước xuống phố.

    Tham khảo thêm: kem trị mụn của vichy

    Hướng dẫn sử dụng:

    Rửa sạch mặt với nước sạch, rồi lấy sản phẩm ra tăm bông và thoa trực tiếp lên mụn hoặc vùng bị thâm.
    Sử dụng nngày từ 1-2 lần.

    Những cách điều trị mụn hiệu quả:

    • Nha đam: lô hội lâu nay vẫn được xem như một loại mỹ phẩm làm đẹp cực kỳ hiệu nghiệm của các chị em phụ nữ, bởi trong nhựa của lá lô hội có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho làn da giúp trị mụn hiệu quả.

    • Dưa chuột: có tính chất dịu mát và thanh nhiệt. Bạn có thể “chế” mặt nạ từ dưa chuột hoặc uống nước ép dưa chuột mỗi ngày đều có tác dụng tốt đối với da. dùng dưa chuột cắt khoanh để đắp lên da mặt, có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mệt mỏi cho mắt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại. Cách làm này không những giúp bạn loại trừ được mụn xuất hiện trên da mà còn giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

    • Cà chua: cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.

    • Lòng trắng trứng gà: Đơn giản hãy dùng lòng trắng trứng gà để thoa lên da mỗi ngày.

    • Hoa hồng: Hãy dùng cánh hoa hồng để đun nước tắm mỗi ngày, mụn sẽ nhanh chóng phải “đầu hàng” bạn.

    • Kem đánh răng: Bôi ít kem đánh răng lên mụn bọc trước khi đi ngủ, vết sưng tấy của mụn sẽ giảm đi thấy rõ sau một đêm thức dậy. Đây là cách trị mụn dễ dàng có thể tự làm tại nhà.

    Hi vọng rằng bài viết này có thể giúp các bạn phần nào trong việc quyết định lựa chọn sản phẩm trị mụn thích hợp. Nếu như làn da bạn dễ bị kích ứng với các thành phần của kem trị mụn the face shop thì bạn có thể sử dụng tinh chất đặc trị mụn như benzoyl peroxide, retinol, sulfur, tea tree oil, BHA, LHA trị mụn chính là “cứu tinh” cho làn da của bạn, giúp giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra, điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này