Trẻ được mấy tuổi thì có thể cho học đàn Organ được?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi hongson1992, 14/9/17.

  1. hongson1992

    hongson1992 New Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Học chơi organ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bé nhỏ. Vậy trẻ nhỏ nên học đánh đàn organ từ khi vài tuổi? chúng ta cùng đi tìm câu giải đáp trong Bài viết sau nhé.
    [​IMG]
    Thường thì bạn trẻ ta cho rằng nên học một môn học khác khi đã biết chữ. Có lẽ đối với âm nhạc thì khác. Âm nhạc có ngôn ngữ chung của nó, người ta có thể chơi nhạc, có thể hát kể cả khi chưa biết đọc, chưa biết viết. Đó là lý do Vì sao bé nhỏ có thể học đàn organ khi mấy độ tuổi.
    Yếu tố quyết định việc nên cho bé đi học chơi organ từ khi trẻ vài khoảng tuổi.
    Trước khi cho bé đi học đánh đàn organ và Trước khi quan tâm đến khoảng tuổi đi học của trẻ bạn hãy để ý những điều sau để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bé.


    1. Trẻ nhận diện được mặt chữ và có thể đếm từ 1 đến 5.

      + Đây là yếu tố quan trọng, bởi vì khi luyện ngón, trẻ sẽ phải thực hành đếm. Vậy nên sẽ chất lượng hơn nếu trẻ có thể đếm được từ 1 đến năm.
      + Đồng thời, khi học chơi organ, các nốt nhạc sẽ được kí hiệu bằng các chữ cái nên trẻ cần được học nhận diện mặt chữ cái. Hãy nhớ, chỉ là mặt chữ cái thôi chứ chưa phải là trình độ đọc, viết.


    1. Bé có thích thú với âm nhạc và có năng khiếu âm nhạc rất hay không?

      + Đây là điều kiện tiên quyết để bạn có thể quyết định có nên cho bé đi học đàn organ rất hay bất cứ 1 dòng nhạc cụ nào rất hay không.
      + bé trên ba khoảng tuổi có khả năng học thuộc rất nhiều bài hát. Nếu trẻ muốn hát, thường nhún nhảy theo điệu nhạc, hoặc dễ đàng là trẻ luôn chăm chú lắng nghe mỗi lúc có âm nhạc vang lên… thì chắc răng bạn nên đầu tư cho con bạn theo học rồi.
    > Video hướng dẫn học đàn organ cơ bản


    1. trẻ có sự tập trung nhất định để tiếp thu bài rất hay không?
    Nếu bé có thể tập trung vào một vấn đề gì đó quá 20 phút, thì bạn có thể hướng bé đi học nhạc được rồi.
    • Như vậy, bạn có thể cho trẻ đi học đàn organ từ khi trẻ chỉ vài tuổi, cốt là bé có những khả năng như trên.
    • chú ý thêm 1 điều là với trẻ từ 4 khoảng tuổi trở lên bạn hoàn toàn có thể cho bé học 2-3 buổi / tuần.
    Khi bạn và con đã sẵn sàng để chinh phục organ, hãy đến đối với Âm Nhạc Bình Minh để chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện ước mơ của mình. Tại đây, con của bạn sẽ được hướng dẫn và thực hàng organ bởi các giáo viên nhiệt tình, tâm huyết đối với nghề, nhiều kinh nghiệm và được đào tạo từ những cơ sở đào tạo âm nhạc hàng đầu Việt Nam như Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này