Tranh Canvas Phong Thủy Tại Tp.HCM

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 4/7/19.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không ai trong chúng ta còn xa lạ với những bức tranh treo tường. Nó là một trong những vật dụng trang hoàng cho không gian đẹp, độc đáo và ấn tượng cho tổ ấm của mình. Nhắc đến đây không ai không biết đến tranh canvas phong thủy đang được sử dụng đông đảo hiện thời. Không chỉ giá thành rẻ còn tranh canvas phong thủy còn mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas

    1. Tranh canvas phong thủy là gì?
    [​IMG]
    • Tranh canvas là một loại tranh được in trên chất liệu vải canvas (hay còn được gọi là vải bố).Canvas là loại vải cao cấp, bề mặt chất liệu dạng lưới với các sợi vải đan vào nhau tạo nên những mảng đồng chất cùng với công nghệ dùng phun kĩ thuật số tiền tiến. Cho nên khi in tranh lên chất liệu này sẽ đạt hiệu quả nghệ thuật cao nhất: màu sắc bắt mắt, rõ nét, mang lại độ bền cao, dễ dàng sử dụng và lau chùi, vệ sinh tranh.
    • Phong thủy là một lý thuyết trừu tượng nhưng được vận dụng mạnh mẽ trong cuộc sống. Cụm từ “tranh canvas phong thủy” rất quen thuộc với mỗi người. Chúng ta có thể hiểu nó theo cách đơn giản đó chính là vật phẩm phong thủy trang trí trên tường mang tính thẩm mỹ nghệ thuật cao. Đồng thời mang ý nghĩa tác động đến họa phúc của con người. Loại tranh này được tụ họp giữa các nguyên tố “thủy – nước và phong – gió”.
    2. Ý nghĩa của tranh canvas phong thủy đối với gia chủ

    Có thể nói đây là tranh canvas phong thủy được mọi người chuộng và chọn lựa kĩ lưỡng về chủ đề, màu sắc, ý nghĩa của từng bức tranh. Trước tiên bức tranh trang hoàng cho không gian sống thêm năng lượng, nguồn cảm hứng và điểm nhấn cho ngôi nhà. Tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức những nét đẹp nghệ thuật của bức tranh.
    [​IMG]
    Không dừng lại ở đó, một bức tranh canvas phong thủy hợp cung mệnh với chủ nhân sẽ mang lại nhiều điều may mắn, sức khỏe, bình an và tài lộc đến cho mỗi thành viên trong gia đình. Qfurni là nhà cung cấp tranh canvas phong thủy theo nhiều chủ đề khác nhau tùy thuộc vào gu của khách hàng, với chất lượng cao mà giá thành lại rẻ, luôn là nơi khách hàng an tâm tin tưởng.

    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas nghệ thuật giá rẻ tại Tp.HCM

    3. Ưu điểm của tranh canvas phong thủy

    • Mang đến may mắn, hạnh phúc, sự hưng thịnh, tài lộc và may mắn không chỉ cho gia chủ mà còn cho các thành viên trong gia đình bạn.
    • Tranh canvas phong thủy hiện tại còn giúp trang hoàng tổ ấm của bạn thêm phần đương đại và sang trọng.
    • Tranh rất dễ treo, dễ trang trí và dễ dùng ở nhiều vị trí trong nhà. Đặc biệt bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác lau chùi nhẹ nhõm trên bề mặt là bức tranh lại đẹp như mới.
    Tranh canvas phong thủy được in trên chất liệu vải bố nhưng lại có trọng lượng tương đối nhẹ. Vì thế khi bạn cần tháo lắp, di dời cũng vẫn đảm bảo được tính linh hoạt và dễ dàng.

    4. Những lưu ý khi chọn lựa tranh canvas phong thủy

    Tranh canvas phong thủy luôn cần thiết với mọi nhà. Khi tuyển lựa tranh này chúng ta cần xem nó có hợp với tuổi, hợp mệnh với chủ nhân ngôi nhà theo luật lệ trong phong thủy hay không. Để tránh được những điều không mong muốn xảy ra, chúng ta cần tìm hiểu chi tiết và thật kĩ lưỡng trước khi sử dụng tranh canvas trang trí.
    [​IMG]
    Chọn tranh hay chỗ treo tranh canvas phong thủy đều cần để ý đến ánh sáng. Bạn nên nhớ là ánh sáng chứ không phải ánh nắng, đa phần các mẫu tranh trang trí, tranh canvas đều phải tránh ánh nắng chiếu trực tiếp, có thể sẽ gây ảnh hưởng đến màu sắc cũng như độ bền của tranh. Điểm bạn cần lưu ý là chọn vị trí có đủ ánh sáng để bức tranh được phô bày với màu sắc tươi sáng và đẹp nhất.

    Bạn cũng nên tuân thủ theo nguyên tắc chung về kích tấc tranh canvas với độ cao và chiều dài của bức tường để không gian chung được thu hút và đẹp đúng chuẩn. Tuy nhiên cần kết hợp sao cho thích hợp, tốt nhất bạn nên nhận sự tư vấn từ những người đã có kinh nghiệm.

    Qfurni hy vọng với những thông báo về tranh canvas phong thủy trên sẽ giúp bạn chọn lọc được bức tranh hợp với ngôi nhà của mình mang đến sự hưng thịnh, tài lộc và may mắn không chỉ cho bạn mà còn cho thành viên gia đình bạn.

    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas

    LIÊN HỆ

    B65, Đường số 6, Khu dân cư Him Lam – Đồng Diều, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh (ngay sau lưng Satra Phạm Hùng, quận 8).

    ☎ 0938.081.330
     
    Đang tải...
: tranh canvas

Chia sẻ trang này