Trang điểm dự tiệc với son đỏ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi myphamboshop, 18/1/17.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    Trang điểm dự tiệc với son đỏ là một trong những điểm nhấn quan trọng của bạn gái, đôi môi đỏ giúp bạn khoe đường cong quyến rũ và gợi cảm.

    [​IMG]

    Với đôi môi đỏ quyến rũ không thể phủ nhận của làn môi đỏ đẹp, màu son đỏ luôn được bạn gái cũng như những ngôi sao nổi tiếng yêu thích. Nhất là son nightfall đỏ đang được nhiều bạn gái tìm kiếm để thêm vào túi trang điểm của mình.

    >> Xem thêm: cách make up dự tiệc

    Không khí lạnh lạnh dịp cuối năm, bạn gái đi dự tiệc cùng màu son đỏ với sức gợi cảm quyến rũ say lòng người sẽ là cách trang điểm dự tiệc với son đỏ không bao giờ lỗi thời! Khi bạn kết hợp vỡi bộ đầm dự tiệc cùng với phụ kiện đúng điệu sẽ khiến đấng mày râu nhìn không chớp mắt!

    [​IMG]

    Màu son đỏ phù hợp với loại da nào?

    Có thể bạn chưa biết, màu son đỏ tuy rực rỡ và lộng lẫy nhưng vê bản chất nó không hề biết kén chọn màu da một chút nào. Dù nước da của bạn có trắng sáng hay sậm màu bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng loại son với tone màu mà bạn yêu thích.

    [​IMG]

    Tuỳ thuộc vào phong cách trang điểm bạn sử dụng trong các bữa tiệc mà lựa chọn màu son cùng những tone màu thích hợp. Dù là son lỳ hay son dưỡng bóng, đôi môi của bạn thật sự rất dễ dàng để trở nên căng mọng, gợi cảm và đầy quyến rũ.

    >> Xem thêm: cách make up đi dự tiệc

    Son đỏ tươi và viền eyeliner

    Màu son đỏ tươi cực kỳ hợp gout khi kết hợp chúng với kiểu viền eyeliner đánh đậm màu đen, điều đó không chỉ giúp bạn có diện mạo nổi bật, thu hút mà trông sẽ cực kỳ ấn tượng đấy. Và đương nhiên, với phong cách trang điểm dự tiệc với son đỏ siêu gợi cảm như vậy, bạn sẽ dễ dàng trở thành tâm điểm của bữa tiệc.

    Hy vọng cách trang điểm dự tiệc với son đỏ sẽ giúp bạn có cho mình một diện mạo xinh đẹp, tự tin và luôn toả sáng ở bất cứ nơi đâu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này