Trắng da nhanh và hiệu quả trong 7 ngày với tinh bột nghệ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 16/1/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Trong quá trình làm đẹp da bằng tự nhiên, một trong những khám phá thú nhất của mình chính là tinh bột nghệ. Tắm với tinh bột nghệ mang đến sự khác biệt ngay lần trước tiên, và làn da của mình láng mịn, sáng hẳn lên sau 1 tuần dùng.

    Trước đây mình nghe nói nhiều về giá trị của tinh bột nghệ trong làm đẹp da nhưng không tin lắm. Làm trắng da toàn thân với nghệ thì lại càng chưa nghe.

    Loại tinh bột nghệ đầu tiên mình dùng cũng chưa phải loại tốt nhất (chỉ là tinh bột nghệ sản xuất thủ công thô sơ, vì khi đó có biết mô tê gì đâu). Mục đích ban sơ là mua tinh bột nghệ về cho mẹ trị đau dạ dày, nhưng sau đó biết được tinh bột nghệ sinh sản thủ công không đảm bảo an toàn vệ sinh, còn có nguy cơ bị pha trộn với 1 số hương liệu cho dễ uống như bột dứa, đường,… nên mẹ mình dừng ngay. Số tiền bỏ ra mua cũng không phải ít, tiếc rẻ nên mình mang ra trộn với ít sữa chua để tắm, dù sao không uống và bôi lên da mặt nên cũng không lo lắm. Kết quả thật bất ngờ, sau lần tắm đầu tiên đã thấy da mịn hơn hẳn so với thường ngày. Thích quá mình xài hết chỗ bột nghệ đó luôn!

    Rất may là mẹ mình đã tìm được tinh bột nghệ uy tín của Viện khoa học công nghệ, không pha trộn tạp chất và hàm lượng cucurmin cao. Còn mình thì có tinh bột nghệ chất lượng để làm đẹp. Ngoài dùng để tắm , mình còn đắp mặt và uống (mình uống hàng ngày ạ),. ban đầu mình tắm rền 2 tuần, bạn bè ai cũng khen da sáng lên hẳn một tông , mọi người xúm lại hỏi mình dùng kem dưỡng gì mà trắng ra thế?

    Các bạn đoán được câu đáp rồi đấy! Mặc dù mình có dùng kem dưỡng trắng cho cả ban ngày và ban đêm đều đặn nhưng phải khá lâu mới có kết quả, thế mà tinh bột nghệ làm trắng da chỉ trong 2 tuần… Không chỉ trắng mà da còn rất mịn và khỏe nữa. Thật sự mà nói thì từ trước đến giờ da mình chưa bao giờ mịn như thế, trơn láng, chạm vào rất thích. Từ đó trở đi tinh bột nghệ trở thành một trong những sự chọn lựa hàng đầu của mình! Mình cũng rất sẵn lòng chia sẻ với mọi người bí quyết đơn giản đến bất ngờ này

    1. vật liệu

    - Tinh bột nghệ (đương nhiên rồi!). Tuy nhiên phải là loại nguyên chất đã tách tinh dầu nhé .Đây là loại tốt nhất, dành cho làm đẹp, không chỉ làm mặt nạ hay tắm mà còn uống để da đẹp từ bên trong nữa. Nếu không tách tinh dầu khi uống vào sẽ gây nóng gan đấy ạ

    - Sữa chua, mật ong hoặc dầu oliu ... (bất cứ nguyên liệu nào bạn thích, mục đích là tạo độ sánh cho hỗn hợp dễ bám dính lên da)

    - Sữa tắm mà chúng ta vẫn dùng tắm hàng ngày.

    2. Cách thực hiện

    - Làm ướt người (tắm sơ bằng nước hoặc tẩy tế bào chết bằng muối biển trước càng tốt).

    - Pha tinh bột nghệ với sữa chua, hoặc mật ong, hoặc dầu oliu… vào một cái chén nhỏ, lượng vừa phải đủ để xoa toàn thân thôi ạ, trộn đều rồi thoa lên da.
    [​IMG]
    - Mát xa trong vòng 2-5 phút

    - Tắm lại bằng sữa tắm thường nhật.

    Mình tắm bằng cách này đều đặn 1-2 lần/ngày. Các bạn sẽ thấy làn da mịn màng ngay lần trước tiên và sau 1-2 tuần sẽ thấy sáng ra khá rõ. Về sau có thể giảm xuống 3 lần / tuần để duy trì thôi là được.

    sử dụng tinh bột nghệ cảm giác làn da khỏe và săn chắc hơn rất nhiều. Nếu ứng dụng ngay thì các bạn không cần dùng mỹ phẩm dưỡng da mà da vẫn rất sáng mịn. Nhiều bạn bè của mình đã thử cách này, da sáng lên và mịn màng, đến nỗi ai cũng tưởng mình là chuyên gia làm đẹp nữa cơ đấy.

    Minh Hưng shop chuyên cung cấp : tinh bot nghe mat ong
    [​IMG]
    Địa chỉ: 23 , ngõ số 4 , đường Nguyễn Xuân Ôn - tp Vinh - Nghệ an
    Web site tinh bột nghệ và mật ong : minhhungshop.com
    Điện thoại: 0165.252.4688
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này