Trải nghiệm công nghệ tiện ích đẳng cấp trong căn hộ Anland Nam Cường

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi beehomes, 2/3/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chung cư Anland là dự án tiên phong trong khu vực được chú trọng đầu tư hướng tới phân khúc cao cấp, đáp ứng nhu cầu sống Xanh An Lành tại Dương Nội và khu vực phía Tây Hà Nội.

    Các dự án nhà ở chung cư được xây dựng tại Hà Nội hiện giờ không thiết, nhưng bình thường, các dự án chỉ để ý vào tính sang trọng, thiết kế tronbg từng không gian mà không để ý đến những tiểu tiết nhỏ nhưng lại rất quan yếu và cần thiết trong cuộc sống. Là một chủ đầu tư lớn, lại có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản trong nước, tập đoàn Nam Cường hiểu rằng để xây dựng một căn hộ chung cư đáp ứng được mong mỏi và đề nghị của khách hàng là không dễ, chính bởi thế, chung cư Analand sẽ là nơi đem đến cho quý khách hàng một không gian sống thoải mái, không bị bất cấp, vướng víu khó chịu bởi tính năng lung tung đương đại của căn hộ Smart home.

    THIẾT BỊ CỬA thông minh

    tất tật các căn hộ Anland được chủ đầu tư Nam Cường thiết kế sáng dạ, hiện đại với cửa sổ và ban công rộng mở, tối đa hóa công năng sử dụng, mang lại sự rộng rãi thoáng mát, bảo đảm đón sáng thiên nhiên. hồ hết các căn hộ đều có tầm nhìn đẹp ra Hồ điều hòa và công viên xanh mát.

    Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 54m[sup]2[/sup] đến 91m[sup]2[/sup] với 2-3 phòng ngủ, hiệp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là người trẻ thành đạt hoặc các hộ gia đình có một đến nhiều đời.

    Nếu đã từng xem các bộ phim Hàn Quốc thì kiên cố quý khách hàng sẽ được thấy sự thông minh của các thiết bị cửa và nhiều khách hàng cũng ước ao sẽ được sở hữu những thiết bị thông minh như vậy tại ngôi nhà của mình. Chung cư Anland Complex đã làm được điều này khi thiết bị chuông cử dự án đều là Smart home du nhập từ Hàn Quốc. Chỉ cần đứng trong nhà, gia chủ đều có thể nhìn thấy được mặt vị khách đến thăm gia đình mình.

    [​IMG]

    Ngoài ra phía cửa nhà còn có các thiết bị điện sáng dạ, tắt khi không có người, bật khi có người vào, giúp gia chủ hà tằn hà tiện được một khoản tiền điện hàng tháng không hề nhỏ. Đặc biệt với những người đãng trí, người già hay quên thì những thiết bị như vậy còn có thể bảo đảm được an toàn cho ngôi chiêu đãi sở hàng. Những chuyến đi xa vẫn có thể an tâm về việc điện ở nhà quên chưa tắt.

    THIẾT BỊ CỬA CHỐNG CHÁY

    Cửa chính cửa dự án được nhập khẩu từ Hàn Quốc, là mẫu cửa thiết kế loại 1 chống cháy, chống trộm rất phố biến tại các khu phố dành cho người giàu ở Hà Quốc. Bên ngoài là thiết bị quẹt thẻ từ hoặc vân tay, mã số rất an toàn. Điểm đặc biệt của cửa là chống xước, chống cháy, thành ra mọi thiết bị gây cháy tác động từ bên ngoài đều sẽ không có tác dụng gì với cửa tại chung cư Anland.

    Chung cư Anland Complex còn được trang bị rất nhiều các thiết bị thông minh khác trong nhà, giúp cho gia chủ có một cuộc sống hoàn toàn thoải mái và dễ chịu, khắc phục những khó khăn, tội lỗi của căn hộ truyền thông, tạo nên một cuộc sống vùa thuận lợi lại hà tiện được nhiều thứ cho gia chủ.

    Căn hộ Anland Complex được bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu như: Cửa Porta cao cấp Ba Lan, hệ thống sen vòi Paffoni Italia, hệ thống bếp từ, hút mùi Teka Tây Ban Nha,… Một số vật tư, thiết bị có nguồn cội được du nhập từ châu Á như: Sàn gỗ chịu nước Inova Malaysia, khóa vân tay điện tử Lockhome Hàn Quốc, điều hòa hai chiều Daikin, Misubishi Nhật Bản, thiết bị vệ sinh thương hiệu Toto Nhật Bản…

    Các tiện nghi này sẽ góp phần mang lại cuộc sống đương đại, bền vững, an toàn và thân thiện trong cuộc sống lâu dài của cư dân.

    Căn hộ Anland Complex được bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp được du nhập trực tiếp từ châu Âu như: Cửa Porta cao cấp Ba Lan, hệ thống sen vòi Paffoni Italia, hệ thống bếp từ, hút mùi Teka Tây Ban Nha,… Một số vật tư, thiết bị có nguồn cội được nhập khẩu từ châu Á như: Sàn gỗ chịu nước Inova Malaysia, khóa vân tay điện tử Lockhome Hàn Quốc, điều hòa hai chiều Daikin, Misubishi Nhật Bản, thiết bị vệ sinh thương hiệu Toto Nhật Bản…

    Các tiện nghi này sẽ góp phần mang lại cuộc sống đương đại, vững bền, an toàn và thân thiện trong cuộc sống lâu dài của cư dân.

    Trích nguồn bài viết: http://anlandhadong.com/chung-cu-anland-so-huu-nhieu-cong-nghe-thong-minh.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này