Top những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hàn Quốc, Korea

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 31/3/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hàn Quốc, một trong những quốc gai xinh đẹp, một tỏng những điểm đến du lịch hấp dẫn và lôi cuốn du khách từ khắp nơi trên thế giới ghé đến rất lớn, với những địa điểm du lịch tuyệt đẹp, khí hậu tuyệt vời , con người thân thiện, hãy đồng hành cùng đại lý Nok Air tìm hiểu những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hàn Quốc để có thêm nhiều hơn những kinh ngiệm cho những chuyến du lịch Hàn Quốc sắp tới.
    [​IMG]
    Một số địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hàn Quốc
    Để nói đến địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hàn Quốc thì phải nói là rất nhiều và khó có thể liệt kê ra hết đầy đủ, sau đây chúng tôi xin chia sẻ đên quý khách một số những địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi quý khách có cơ hội ghé thăm, du lịch đến Hàn Quốc.

    Đảo Jeju
    Đảo Jeju là hòn đảo lớn nhất tại Hàn Quốc, đảo là tập hợp của nhiều ngịn núi lửa, khi quý khách đến với đảo Jeju, quý khách sẽ có thể được đi đến và tham quan những địa điểm du lịch hấp dẫn như : làng văn hóa dân gian Jeju, con đường ma, lâu đài thủy tinh, núi Hala một trong những di sản văn hóa cảu thế giới,…. Jeju qur là một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ khi quy khách đến tại Hàn Quốc.

    [​IMG]
    Everland
    Đây là một trong những khu vui chơi giải trí lớn nhất tại Hàn Quốc và là một trong 10 khu vui chơi giải trí lớn nhất trên thế giới, Everland tọa lạc tại ngoại ô thủ đô Seoul, đến với Everland quý khách có thể thoại mái những trò chơi, hoạt động giải trí rất vui vẻ và thoải mái . Đây là một địa điểm mà quý khách không thể bỏ lỡ khi quý khách du lịch đến Hàn Quốc.

    Đảo Nami
    Là một hòn đảo nhân tạo, cánh trung tâm thủ đô Seoul chừng 60km về phía nam. Màu thu ở Nami là mùa được xem là tâm điểm du lịch tại đây, bởi du đây là khoảng thời gian có khí hậu rất tốt, se lạnh, thiên nhiên bắt đầu quá trình thay lá rất đẹp mắt.

    [​IMG]
    Đây cũng là một tronh những điểm được giới trẻ yêu thíc và chọn đây là mọt trong những địa điểm để chụp hình cưới.

    Thành phố Busan
    Thành phố Busan có vị trí nằm ở phái đông nam thủ đô Seoul, đây là một thành phố cảng năng động, phong cảnh rất đẹp, thành phố với nhiều bãi biển dài, bãi cát mịn thu hút đông đảo du khách đến đây để tắm biển và các dịch vụ giải trí. Đến với Busan, quý khách còn được khám phá các địa danh, các ngôi đền chùa nổi tiếng, những món ăn địa phương rất ngon và hấp dẫn.

    Busan quả là một trong những địa điểm du lịch không thể hấp dẫn hơn tại Hàn Quốc mà quý khách nên ghé đến 1 lần trong đời.

    Khu làng cổ Bukchon Hanook
    Khu làng cổ Bukchon Hanook là một trong những ngôi làng truyền thống của Hàn Quốc được xây dựng từ thười xa xưa cho đến nay, ngôi làng ược bảo vệ và giữa nguyên hiện trạng theo đúng những thiết kế, kiến trúc xây dựng từ thời xưa, quý khách khi đến tại ngôi làng có thể được chiêm ngưỡng, tham quan những công tình kiến trúc cổ nhất Hàn Quốc.

    [​IMG]
    Cố đô Gyeongju
    Cos đô Cố đô Gyeongju, một trong những địa danh lịch sử nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc được tổ chức UNESCO công nhận là di sản văn hóa của thế giới, đây từng là kinh đô của triều đại Silla cổ xưa.

    Hiện tại cố đô Gyeongju là một trog những địa điểm thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới ghé rất lớn, quý khách chắc chắn không nên bỏ lỡ địa điểm tuyệt vời nay khi ghé đến Hàn Quốc.

    Cung điện Changdeokgung
    Đây là nơi sinh sống của 13 đời vua của triều đại Chosun kaos dài từ 1392 – 1910, đây là một trong những di tích lịch sử cổ kính nhất tại Hàn Quốc và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa của thế giới, quý khách đến đây có thể đươc tham quan, tân mắt khám phá những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, nơi thờ mà các vị vua tại Hàn Quốc.

    [​IMG]
    Hướng dẫn di chuyển đến Hàn Quốc
    Để có thể tham quan chiêm ngưỡng những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hàn Quốc, quý khách cần phải có một kế hoạch cụ thể, chi tiết cho hành trình. Quý khách nên chọn phương tiện máy bay để di chuyển từ Việt Nam đến Hàn Quốc, sẽ rất tiết kiệm thời gian hành tình và lại rất đảm bảo sức khỏe cho chuyến hành trình của mình.

    Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không khai thác hành trình vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ, khởi hành từ Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng đi đến các thành phố lớn lớn tại Hàn Quốc như : Vietnam Airlines, Nok Air, Vietjet Air, Thai Airway, Koreair,….quý hãy tham khảo để chọn cho mình những hành trình bay tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này